Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zouma tiếp tục bị fan Liverpool nhắc chuyện đá mèo

Chủ Nhật 06/03/2022 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Liverpool liên tục "cà khịa" Zouma trong trận đấu trên sân nhà với West Ham tại Premier League mới đây.

Zouma chưa hết rắc rối sau vụ việc đá mèo

Sau khi video Zouma tấn công con mèo được lan truyền trên Internet, cầu thủ này đã gặp rất nhiều rắc rối. Không chỉ bị West Ham phạt tiền lương, mất các hợp đồng tài trợ mà rất nhiều tổ chức, cá nhân đã công khai chỉ trích hậu vệ người Pháp. Cũng kể từ đó, mỗi lần West Ham phải làm khách, CĐV chủ nhà luôn biết cách gây xao nhãng Zouma.

CĐV Newcastle giả tiếng mèo kêu trên khán đài, mang mèo nhồi bông lên khán đài và có nhiều lời lẽ "cà khịa" hậu vệ người Pháp. CĐV West Ham cũng "không vừa" khi bảo vệ cầu thủ đội nhà bằng cách tái hiện màn "đá mèo" (với những mô hình mèo bơm hơi) của Zouma trong quán rượu gần sân.

Zouma
CĐV Liverpool mang hình mèo để "cà khịa" Zouma

Tuy vậy, "chịu chơi" nhất có lẽ phải kể đến nhóm CĐV của Liverpool. Trong chuyến làm khách của West Ham tới sân Anfield, người hâm mộ không khỏi bật cười khi thấy rất nhiều tấm hình mèo cùng dòng chữ "kick me" xuất hiện trên khán đài. Đặc biệt hơn, tấm hình đó luôn xuất hiện gần vị trí hậu vệ số 4 của đội khách nhận bóng.

Không chỉ dừng lại ở mang hình mèo vào sân, CĐV Liverpool còn thuê hẳn một chiếc máy bay kéo theo dòng chữ "Cat lives matter" bay bên ngoài sân Anfield. Việc thuê máy bay mang theo băng rôn, biểu ngữ không còn là chuyện hiếm ở Anh, nhưng thuê hẳn máy bay để "cà khịa" đối thủ thì có lẽ là lần đầu tiên xuất hiện ở Premier League.

Zouma
Thậm chí có hẳn một chiếc máy bay được thuê để kéo theo dòng chữ "Cat lives matter"

Bất chấp việc bị CĐV chủ nhà gây phân tâm, Zouma vẫn tập trung thi đấu suốt 90 phút và bàn thắng duy nhất của chủ nhà không có lỗi của cầu thủ mang áo số 4. Thầy trò David Moyes dù không có nhiều cơ hội nhưng vẫn biết cách gây sóng gió lên khung thành đối phương.

Tỉ số 1-0 nghiêng về phía Liverpool giúp Liverpool tiếp tục bám đuổi Man City còn West Ham đang đánh mất lợi thế với hai đối thủ cùng thành phố là Arsenal và Tottenham trong cuộc đua top 4.

Tranh cãi gay gắt về bàn thắng của Sadio Mane trước West HamTranh cãi gay gắt về bàn thắng của Sadio Mane trước West Ham
Tiền đạo Sadio Mane là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool đánh bại West Ham, song bàn thắng này đem đến nhiều sự tranh cãi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X