Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Zouma hài lòng khi liên tục đóng góp bàn thắng cho Chelsea

Chủ Nhật 06/12/2020 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zouma đã bày tỏ sự vui mừng khi có những đóng góp quan trọng cho Chelsea khi tham gia tấn công cố định với bàn thắng vào lưới Leeds đêm qua.
Zouma đã có được bàn thắng thứ 4 ở mùa giải này vào lưới Leeds đêm qua. Leeds là đội dẫn trước từ sớm nhờ công của Patrick Bamford. Nhưng Chelsea đã có được bàn gỡ nhờ công của Giroud ngay trong hiệp một.

Bước sang hiệp hai, Zouma đưa Chelsea vượt lên dẫn trước với tình huống đánh đầu ghi bàn ở phút 61. Pulisic ấn định tỉ số 3-1 cho The Blues ở phút bù giờ từ đường kiến tạo của Werner. Nhờ kết quả này, Chelsea đã tạm vươn lên dẫn đầu bảng dù chơi nhiều hơn Tottenham và Liverpool 1 trận.

Zouma hài lòng khi liên tục đóng góp bàn thắng cho Chelsea hình ảnh

Zouma hài lòng khi liên tục đóng góp bàn thắng cho Chelsea


Những đóng góp của Zouma trong khâu tấn công mùa này tốt hơn tưởng tượng. Vầ cầu thủ người Pháp khẳng định sự cải thiện về số lượng bàn thắng đến từ những nỗ lực của anh trên sân tập.

“Tôi đang cố gắng giúp đỡ đội bóng nhiều nhất có thể. Tôi biết mình có thể là một mối đe dọa trong tấn công. Tôi đã làm việc chăm chỉ trên sân tập và có đội ngũ kỹ thuật giúp đỡ.

Chúng tôi biết mình sẽ ghi nhiều bàn ở mùa giải này, từ các tình huống mở cũng như cố định. Mọi thứ đang phát huy hiệu quả vào lúc này và chúng tôi cần phải tiếp tục duy trì phong độ hiện tại”.


Chia sẻ về chiến thắng mới nhất của Chelsea, Zouma cho biết: “Mọi người đều hạnh phúc. Chúng tôi biết mọi thứ sẽ khó khăn. Leeds là một đội bóng tốt và họ ghi bàn từ rất sớm. Nhưng chúng tôi vẫn giữ niềm tin và tiếp tục chơi theo kế hoạch.
Chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng ngay hiệp một. Chúng tôi có nhiều cơ hội hơn nhưng đã kết thúc trận đấu với tỉ số 3-1. Dù sao thì tôi cũng rất hạnh phúc khi ghi được thêm 1 bàn thắng nữa”.


HLV Jurgen Klopp lo ngại trước sức mạnh của Chelsea
Chứng kiến Chelsea đánh bại Leeds 3-1 và vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra lo lắng.
Chelsea tổn thất lớn sau chiến thắng trước Leeds Utd
Tiền vệ Hakim Ziyech phải rời sân ngay trong hiệp 1 trận đấu với Leeds Utd vì gặp phải một chấn thương ở gân kheo.
Thấy gì sau trận Chelsea 3-1 Leeds?
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Leeds 3-1 trên sân nhà ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận Chelsea vs Leeds.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X