Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Giữ sạch lưới 2 trận liền, trung vệ Chelsea vẫn lo ngay ngáy

Thứ Tư 28/10/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zouma cho rằng thời điểm này vẫn còn là quá sớm để nói rằng Chelsea đã giải quyết xong vấn đề phòng ngự dù họ vừa có 2 trận giữ sạch lưới liên tiếp.
Chelsea đã hòa Sevilla và sau đó là Man United với cùng tỉ số 0-0. Đó là những sự cải thiện đáng kể về mặt phòng ngự sau khi để Southampton cầm hòa 3-3 trước đó.

Chelsea giữ sạch lưới 2 trận liền, Zouma vẫn lo ngay ngáy hình ảnh

Giữ sạch lưới 2 trận liền, trung vệ Zouma vẫn lo ngay ngáy


Zouma cảnh báo Chelsea không nên tự tin rằng họ đã giải quyết được mọi vấn đề phòng ngự nhưng tự tin đội bóng thành London sẽ nối dài chuỗi trận giữ sạch lưới trước Krasnodar đêm nay.

“Tôi không nghĩ chúng ta có thể nói rằng hàng phòng ngự của chúng tôi đã thay đổi 180 độ. Chúng tôi chỉ đang cố gắng làm tốt nhất có thể mỗi trận đấu. 2 trận gần nhất, chúng tôi đã chơi tốt và giữ sạch lưới. Nhưng đó chỉ là 2 trận đấu. Chúng tôi muốn tiếp tục duy trì phong độ như thế và làm việc chăm chỉ để tiếp tục giữ sạch lưới.

Mọi người đều đang tập luyện rất căng. Chúng tôi đã đối đầu với những đối thủ khó nhằn nhưng về mặt phòng ngự thì toàn đội đã làm rất tốt. Mối liên kết giữa chúng tôi cũng trở nên tốt hơn. Ngoài ra, các cầu thủ cũng thật sự nỗ lực để có thể giữ sạch lưới. Tất cả mọi người đều nhìn về 1 hướng.

Chúng tôi đã hiểu nhau rõ hơn bởi vì có khá nhiều tân binh đến vào mùa hè. Chúng tôi không có thời gian chuẩn bị vì tập luyện thì ít mà thi đấu thì nhiều. Nhưng chúng tôi sẽ sớm đạt được phong độ tốt nhất. Chúng tôi chỉ cần tận hưởng mỗi khi ra sân mà thôi”
.

Lampard chỉ ra lý do bị đối xử bất công khi dẫn dắt Chelsea
Frank Lampard cho rằng ông đang bị đánh giá khác với các HLV còn lại của nhóm Big 6 chỉ vì 1 lý do.
“Ở Chelsea, Kepa và Caballero còn không xuất sắc bằng Cech!”
Theo lời của cựu thủ môn Chelsea, Mark Schwarzer thì Petr Cech đã thể hiện tốt hơn trong tập luyện so với các thủ môn khác trước khi Edouard Mendy đến.
Nhận định Krasnodar vs Chelsea (00h55 ngày 29/10): Lửa xanh thiêu cháy Krasnodar
Cả Chelsea lẫn Krasnodar đều bước vào trận đấu hôm nay với phong độ không tốt. Đây có thể là trận đấu mà đoàn quân của Lampard sẽ giành chiến thắng với lực...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X