Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Zouma bị Adidas cắt hợp đồng vì đá mèo

Thứ Năm 10/02/2022 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kurt Zouma đã bị nhà tài trợ Adidas cắt hợp đồng sau đoạn video đá mèo gây phẫn nộ dư luận thời gian gần đây.

Zouma bị Adidas cắt hợp đồng vì đá mèo

Kurt Zouma đã gặp phải những áp lực khổng lồ sau khi đoạn video cầu thủ này đá con mèo được đăng tải lên mạng xã hội. Hiệp hội Hoàng gia về Ngăn chặn Sự tàn ác với Động vật (RSPCA) xác nhận đã giải cứu thành công tất cả mèo khỏi nhà của Zouma.

Zouma

Zouma bị Adidas cắt hợp đồng vì đá mèo


Dù được xuất phát ở trận đấu của West Ham với Watford, Zouma đã bị West Ham phạt nội bộ và bị Cảnh sát Essex điều tra. Có hơn 150,000 người đã ký vào đơn kiến nghị khởi tố Zouma.

Và mới đây, Zouma đã phải đón nhận thêm một tin không vui sau hành động của mình. Cầu thủ này đã bị Adidas cắt hợp đồng và điều này được ông lớn đồ thể thao xác nhận mới đây.

“Chúng tôi đã kết thúc việc điều tra của mình và có thể xác nhận Kurt Zouma không còn là một vận động viên có hợp đồng với Adidas”.

Ít lâu sau khi đoạn video được lan truyền, Zouma đã lên tiếng xin lỗi: “Tôi muốn xin lỗi vì những hành động của mình. Không có lời bào chữa nào cho hành vi của tôi và tôi thật sự cảm thấy hối lỗi.

Tôi cũng muốn nói lời xin lỗi sâu sắc tới những người cảm thấy không vui vì đoạn video. Tôi muốn đảm bảo với mọi người rằng 2 con mèo của chúng tôi đang ở trong trạng thái hoàn toàn khỏe mạnh.

Chúng được yêu thương và nâng niu bởi toàn bộ gia đình chúng tôi. Hành vi vừa qua là một vụ việc độc lập và nó sẽ không xảy ra một lần nào nữa”.


Đoạn video Zouma đá mèo:
video


West Ham đưa ra án phạt dành cho Kurt ZoumaWest Ham đưa ra án phạt dành cho Kurt Zouma
Với hành động ngược đãi động vật, trung vệ Kurt Zouma đã bị West Ham phạt tiền và cấm thi đấu trước Leicester. Trước đó anh cũng bị Adidas chấm dứt hợp đồng...
Kurt Zouma trả giá cực đắt ở trận đấu với WatfordKurt Zouma trả giá cực đắt ở trận đấu với Watford
Ở trận đấu với Watford, trung vệ Kurt Zouma đã bị NHM Watford la ó sau hành động ngược đãi một chú mèo. Dù đã xin lỗi nhưng áp lực lên vai cựu sao Chelsea vẫn...
David Moyes lên tiếng sau scandal Zouma đá con mèoDavid Moyes lên tiếng sau scandal Zouma đá con mèo
Trước sức ép từ dư luận sau hành vi phản cảm của Kurt Zouma, HLV David Moyes vẫn để cầu thủ này đá chính ở trận gặp Watford.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X