Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hakim Ziyech sẽ biến Chelsea thành nhà vô địch

Thứ Hai 16/11/2020 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabregas khẳng định Ziyech là mẫu tiền vệ cánh có nhãn quan và đủ khả năng biến Chelsea thành ứng cử viên vô địch Premier League.
Chelsea đang bắt đầu hái quả ngọt sau khi đầu tư mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Đội bóng thành London tăng cường sức mạnh từ tấn công đến phòng thủ với hàng loạt tân binh đình đám.

Ziyech cũng là một trong số những tân binh mới cập bến Chelsea. Và cầu thủ 27 tuổi đã chứng minh được rằng anh là một trong số những tài năng sáng tạo bậc nhất châu Âu. Chỉ vài trận đầu tiên ra mắt Chelsea, Ziyech đã tạo ảnh hưởng lớn và giúp The Blues liên tiếp giành những chiến thắng thuyết phục.

Hakim Ziyech sẽ biến Chelsea thành nhà vô địch hình ảnh

Hakim Ziyech sẽ biến Chelsea thành nhà vô địch


Và Cesc Fabregas cho rằng Ziyech và Timo Werner có thể giúp Chelsea vươn lên cạnh tranh vô địch trong tương lai.

“Ziyech là một cầu thủ rất giỏi. Cậu ấy có nhãn quan mà một đội bóng hàng đầu như Chelsea cần để trở thành một nhà vô địch. Bạn có thể thấy rằng Chelsea chơi rất thiếu ý tưởng ở mùa giải trước và phần nào là đầu mùa giải này. Nhưng với Ziyech, cậu ấy có thể tung ra những đường chuyền kết liễu đối phương.

Vấn đề là cậu ấy không chỉ nhìn thấy mà còn thực hiện được những đường chuyền đó vào đúng thời điểm. Đó là yếu tố ra quyết định mà chúng ta đang nói ngày nay. Tại sao các HLV phải thể hiện khả năng chiến thuật? Bởi vì họ thấy khả năng ra quyết định của các cầu thủ không đủ tốt nên các HLV phải dạy họ làm gì.

Trước đây, tôi không nghĩ các HLV xếp trên cầu thủ quá nhiều như bây giờ. Các cầu thủ có khi còn nghĩ rằng HLV không quá cần thiết đến thế vì họ đã tự nhìn ra vấn đề. Tôi tin Ziyech là một cầu thủ như thế.

Cậu ấy tạo ra bất ngờ cho đối phương, những điều mà hậu vệ không nghĩ ra nổi. Họ không kỳ vọng cậu ấy sẽ chuyền, sẽ đánh đúng vào lúc họ lơ là. Và nó còn nguy hiểm hơn khi bạn có Timo Werner sẵn sàng luồn phía sau lưng hậu vệ. Tôi nghĩ rằng đây là điểm giúp Chelsea trở nên mạnh mẽ ở mùa giải năm nay”.


Chelsea sắp thanh lý thành công bom xịt Bakayoko
Tiền vệ Tiemoue Bakayoko đang thi đấu cho Napoli theo dạng cho mượn từ Chelsea, và có đội bóng muốn mua đứt ngôi sao người Pháp.
Edinson Cavani sẽ bùng nổ sau bàn thắng vào lưới Everton
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea, Gus Poyet. Tiền đạo Edinson Cavani đang tỏ ra hưng phấn sau khi mở tài khoản ở sân Old Trafford.
Ross Barkley tiết lộ lý do chia tay Chelsea?
Tiền vệ Ross Barkley rời Chelsea cập bến Aston Villa theo dạng cho mượn ở Hè 2020. Ngôi sao người Anh vừa hé lộ lý do chia tay đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X