Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hakim Ziyech nói gì sau trận đấu hoàn hảo trước Burnley?

Chủ Nhật 01/11/2020 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hakim Ziyech cho biết anh có cảm giác như ở nhà sau khi ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League và giúp Chelsea vượt qua Burnley ở trận đấu hôm qua.
Ở trận xuất phát đầu tiên cho Chelsea tại Premier League trước Burnley hôm qua, Ziyech đã ghi bàn và kiến tạo để đội bóng thành London giành chiến thắng 3-0 chung cuộc. Chia sẻ sau chiến thắng của The Blues, Ziyech cho biết:

Hakim Ziyech nói gì sau trận đấu hoàn hảo trước Burnley hình ảnh

Ziyech nói gì sau trận đấu hoàn hảo trước Burnley?


“Đây là một tuần tuyệt vời với tôi. Hy vọng chúng tôi có thể duy trì phong độ này. Tôi cảm thấy tốt và như ở nhà. Mọi chuyện đều ổn cả. Sau các trận đấu ở cúp châu Âu, các đội bóng luôn gặp khó khăn. Tôi nghĩ chúng tôi đã có một trận đấu tốt, khởi đầu tốt và không có vấn đề gì cả.

Burnley có 1 cơ hội đầu trận nhưng sau đó chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn. Bạn cần phải chơi tự tin và không sợ mắc sai lầm. Nếu không thì trận đấu không thể diễn ra đơn giản như thế. Mỗi tuần chúng tôi đều có bước tiến. Hy vọng điều này sẽ được tiếp tục”.


Đồng đội của Ziyech là Mason Mount nói thêm: “Chúng tôi biết hành quân đến đây và giành chiến thắng sẽ vất vả thế nào. Chúng tôi phải thắng trận chiến, đối phó với sức chiến đấu từ họ. Với những cầu thủ đang có trong tay, chúng tôi có thể cầm bóng tốt và cố gắng phá vỡ hàng thủ của họ.

Thật tuyệt khi có được 3 bàn thắng và giữ sạch lưới. Chúng tôi cần thời gian để gắn kết và bùng nổ. Nhưng có cảm giác hôm nay chúng tôi đều tiến về một hướng. Chúng tôi biết đồng đội muốn gì và mọi kế hoạch đều phát huy tác dụng hôm nay.

Giờ thì chúng tôi cần phải tiếp tục thi đấu như thế. Đội hình của chúng tôi có rất nhiều sự cạnh tranh. Tất cả chúng tôi đều làm việc chăm chỉ và giống như một gia đình. Tất cả những gì chúng tôi muốn là thắng càng nhiều trận càng tốt.

Bàn thắng thứ 2 của Zouma là tình huống đá phạt cố định mà chúng tôi không thường ghi bàn ở mùa giải năm ngoái. Nhưng bây giờ thì chúng tôi đã có được vài bàn như thế mùa này”.


Lampard nói về bước tiến tích cực của Chelsea
Frank Lampard nhận thấy Chelsea đang ngày càng tự tin sau chuỗi 4 trận giữ sạch lưới, mới nhất là chiến thắng 3-0 trên sân Burnley.
Mason Mount chỉ ra lý do tỏa sáng trở lại ở Chelsea
Mason Mount rất vui mừng khi khẳng định được một vị trí trong hàng tiền vệ của Chelsea.
Edouard Mendy phá kỉ lục 16 năm của Petr Cech tại Premier League
Sau chiến thắng Burnley với tỉ số 3-0, thủ môn Mendy đánh dấu trận thứ ba liên tiếp giữ sạch lưới tại Premier League kể từ khi gia nhập Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X