Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ziyech là phiên bản kết hợp của Fabregas và Hazard

Thứ Ba 10/11/2020 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Pat Nevin đánh giá Hakim Ziyech sở hữu những phẩm chất kết hợp của Hazard và Fabregas.
Lampard đã có những bước tiến nhanh chóng để đưa Hakim Ziyech về Stamford Bridge đầu năm 2020. Quãng thời gian chấn thương đầu tiên đã ngăn cản Ziyech ra sân đầu mùa giải. Nhưng sự kiên nhẫn của Chelsea đã được tưởng thưởng xứng đáng.

Hakim Ziyech là phiên bản kết hợp của Fabregas và Hazard hình ảnh

Ziyech là phiên bản kết hợp của Fabregas và Hazard


Ziyech đã đóng góp 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong 3 trận xuất phát gần nhất. Và Pat Nevin khẳng định anh thấy hình bóng của 2 ngôi sao đẳng cấp một thời của Chelsea khi chứng kiến Ziyech thi đấu.

“Màn trình diễn ma thuật của Ziyech khiến bạn nhớ đến thời đỉnh cao của Eden Hazard và sau đó là bộ óc thiên tài của Fabregas. Các bạn có thể nói đối thủ của Chelsea trận vừa rồi chỉ là Sheffield United. Mọi thứ có thể khó khăn hơn khi đối đầu Man City và Liverpool. Nhưng Ziyech có đủ khả năng về kỹ thuật để sống sót và tỏa sáng trước những đối thủ như thế, tôi cho là vậy.

Chúng ta sẽ sớm biết điều đó. Nhưng số lượng cơ hội và bàn thắng chúng ta ghi được khi có Ziyech thật sự đáng chú ý. Chúng ta đã chơi 4 trận đấu và có được số bàn thắng bại lên đến 14 -1.

Chân trái của cậu ấy có khả năng chuyền tốt và chân phải cũng khó chịu. Cậu ấy có thể ghi bàn, kiến tạo và nhìn thấy khoảng trống để đưa bóng vào đó. Khi bị kèm cặp quá rát, Ziyech cũng rất khôn khéo tiến vào trung lộ nhiều hơn để tạo khoảng trống cho hậu vệ cánh. Lúc này, tôi đã có thể thấy tương lai tốt đẹp của bộ đôi Reece James và Ziyech. Bạn có thể ngăn chặn 1 người nhưng sẽ mở ra khoảng trống cho người còn lại”.


Hakim Ziyech: Hành trình vươn mình của chàng phù thủy Morocco
Chưa cần phải chuyển tới Chelsea, Hakim Ziyech đã gây ấn tượng với các cổ động viên đội bóng chủ sân Stamford Bridge.
Tammy Abraham lên mây khi lấy lại suất đá chính ở Chelsea
Tammy Abraham đã lên tiếng chia sẻ niềm vui khi giành lại được suất đá chính ở Chelsea bất chấp sự cạnh tranh đang lên cao tại Stamford Bridge.
VIDEO: Sự tiến bộ của hàng thủ Chelsea: Tầm ảnh hưởng của các tân binh
Chelsea từ một CLB mà các tiền đạo đối phương luôn muốn đối đầu đã trở thành đội bóng quen với việc giữ sạch lưới. Mới chỉ hơn 2 tuần trước, hàng phòng ngự của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X