Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Chelsea chỉ trích Tuchel không biết dùng Ziyech

Chủ Nhật 02/05/2021 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Frank Leboeuf cảm thấy lo lắng khi HLV Tuchel sử dụng Hakim Ziyech sai vị trí. Ông cho rằng cách sử dụng Ziyech tốt nhất là sao chép Mahrez.
Ziyech mới được xuất phát trận thứ 14 ở Premier League khi Chelsea vượt qua Fulham với tỉ số 2-0. The Blues đã có một trận đấu tốt nhưng Ziyech chơi khá mờ nhạt trong vai trò số 10. Anh phải rời sân nhường chỗ cho Kante sau 1 giờ đồng hồ. Điều đó khiến cho cựu cầu  thủ Leboeuf cảm thấy thắc mắc khi tài năng của Ziyech chưa được tận dụng hợp lý.

Ziyech ấn định chiến thắng vào phút bù giờ thứ 2

Người cũ Chelsea chỉ trích Tuchel không biết dùng Ziyech

Leboeuf không hiểu tại sao Tuchel sử dụng Ziyech ở giữa sân thay vì bám biên phải như Mahrez của Man City.

“Tôi rất lo lắng về Hakim Ziyech. Nếu cậu ấy ra sân, tại sao Tuchel không sử dụng cậu ấy bên hành lang phải? Tôi thấy cậu ấy rất ức chế khi bị thay ra hôm nay sau khi chơi trong vai trò số 10. Tôi không nghĩ đó là vị trí tốt nhất của cậu ấy.

Tuchel thật sự cần phải nghĩ rằng Ziyech nên đá bên tay phải. Cậu ấy cần đá giống như Mahrez, là một bản sao của Mahrez. Tôi không nghĩ Pep Guardiola đang sử dụng Mahrez ở một vị trí nào khác ngoài bên tay phải”.

Chelsea đã chi ra mức phí ban đầu là 33 triệu bảng để đưa Ziyech về từ Ajax hè năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ người Morocco đã không thi đấu đạt kỳ vọng với mức giá chuyển nhượng khổng lồ đó.

Cầu thủ 28 tuổi chỉ đóng góp vào 5 bàn thắng và 4 kiến tạo cho Chelsea sau 34 lần ra sân. Tuy nhiên, cầu thủ này không thể cạnh tranh được suất đá chính trong đội hình của Tuchel.

Chelsea nín thở với chấn thương của Mason MountChelsea nín thở với chấn thương của Mason Mount
HLV Thomas Tuchel không giấu nổi sự lo lắng khi nói về chấn thương của Mason Mount gặp phải ở cuộc đối đầu Fulham mới đây.
Lập cú đúp, Kai Havertz khiến HLV Tuchel đau đầuLập cú đúp, Kai Havertz khiến HLV Tuchel đau đầu
Cú đúp của Kai Havertz vào lưới Fulham khiến HLV Tuchel trải qua cơn đau đầu dễ chịu trong việc tính toán nhân sự cho hàng công Chelsea ở trận gặp Real Madrid.
Kinh ngạc: Gỗ quý Werner là cầu thủ Chelsea đầu tiên làm được điều này sau Eden HazardKinh ngạc: Gỗ quý Werner là cầu thủ Chelsea đầu tiên làm được điều này sau Eden Hazard
Tiền đạo Timo Werner đã phải đối mặt với nhiều chỉ trích ở mùa giải này nhưng anh lại mới chạm tới một cột mốc mà không ai làm được sau Eden Hazard mùa 2012/13.
Cười bể bụng: Sao Fulham dùng chiêu độc để vô hiệu hóa thủ môn Mendy của ChelseaCười bể bụng: Sao Fulham dùng chiêu độc để vô hiệu hóa thủ môn Mendy của Chelsea
Tiền đạo Bobby Reid đã sử dụng một tuyệt chiêu chưa từng thấy xuất hiện trong bóng đá để vô hiệu hóa thủ môn Mendy của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X