Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm MU, sao Man City vẫn nói cứng

Thứ Ba 09/03/2021 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Oleksandr Zinchenko khẳng định trận thua trước Man United chẳng ảnh hưởng quá nhiều đến Man City lung lay và đội bóng vẫn hạ quyết tâm thâu tóm mọi danh hiệu.
Man City đang đứng trước cơ hội thâu tóm 4 danh hiệu mùa này, thành tích chưa từng có trong lịch sử đội bóng và cả nước Anh. Tại Premier League, họ đang vững vàng trên ngôi đầu BXH. Thất bại trước Man United cuối tuần qua chỉ khiến họ chấm dứt mạch toàn thắng kỷ lục 21 trận chứ cách biệt về điểm số với nhóm bám đuổi vẫn đang rất lớn: 11 điểm khi mà mùa giải chỉ còn 10 vòng.
Thua thảm MU, hậu vệ Zinchenko vẫn nói cứng hình ảnh

Thua thảm MU, sao Man City vẫn nói cứng


Man City cũng đã lọt vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa thứ 4 liên tiếp và sẽ đối đầu với Tottenham. Họ cũng đã ghi tên vào tứ kết FA Cup gặp ối thủ Everton. Bên cạnh đó, Man City đang rộng cửa vào tứ kết Champions League sau khi dễ dàng vượt qua Borussia Monchengladbach của Đức với tỉ số 2-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 trên sân khách.

Theo hậu vệ Zinchenko thì các cầu thủ Man City đã mau chóng quên đi thất bại vừa rồi để lấy lại sự tập trung cho chặng đường sắp tới: Chúng tôi cần phải thắng trận đấu tiếp theo. Vào lúc này, Man City chỉ được phép tiến lên phía trước và quyết không để một cú sảy chân nào ảnh hưởng đến đội bóng. Chúng tôi vẫn đang chiến đấu trên mọi đấu trường.

Man City quyết tâm đoạt mọi danh hiệu có thể ở mùa này và hy vọng chúng tôi sẽ làm được. Sai lầm là khó tránh khỏi, chẳng đội nào không bao giờ sai sót. Điều quan trọng là đội bóng phải lập tức đứng lên, trở lại mạnh mẽ hơn. Tôi tin Man City sẽ làm được".


Scholes chỉ ra 2 người hùng thầm lặng của MU trước Man CityScholes chỉ ra 2 người hùng thầm lặng của MU trước Man City
Paul Scholes khẳng định bộ đôi tiền vệ trung tâm là những người hùng thầm lặng giúp Man United giành chiến thắng trước Man City đêm qua.
Đả bại Man City, Lindelof tuyên bố MU giờ không ngán aiĐả bại Man City, Lindelof tuyên bố MU giờ không ngán ai
Victor Lindelof khẳng định Man United có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào khi đạt phong độ cao nhất.
Xem lại pha lao về phòng ngự đến “nội thương” của Marcus RashfordXem lại pha lao về phòng ngự đến “nội thương” của Marcus Rashford
Bất kể vẫn đang nén đau thi đấu, tiền đạo Marcus Rashford rất tích cực lùi về phòng thủ và đó là một trong những lý do giúp Man United hạ đẹp Man City.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X