Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Zinchenko nói gì sau khi Mudryk tới Chelsea thay vì Arsenal

Thứ Bảy 25/03/2023 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở kỳ chuyển nhượng đông, tiền đạo Mudryk gia nhập Chelsea thay vì Arsenal và Zinchenko ít nhiều nuối tiếc khi đồng hương không gia nhập Arsenal.

Zinchenko nói chuyện với Mudryk về Arsenal

Mudryk là một trong số những tiền đạo gia nhập Chelsea ở TTCN mùa đông năm 2023. Trước khi chính thức gia nhập Chelsea, tiền đạo người Ukraine đã ở rất gần với việc gia nhập Arsenal. Tuy vậy, bến đỗ cuối cùng của Mudryk lại là Chelsea.

Trong đợt tập trung ĐTQG mới đây, Zinchenko đã gặp lại Mudryk và hậu vệ của Arsenal đã có những chia sẻ liên quan tới người đồng hương. Cựu sao Man City tiếc nuối vì Mudryk không tới Arsenal nhưng vẫn chúc cầu thủ này thành công.

Chia sẻ với Daily Mail, Zinchenko nói: "Mọi chuyện đã xong rồi, tôi không quan tâm việc cậu ấy tới Chelsea là mong muốn của cá nhân Mudryk hay của một ai khác. Tôi nói rằng giờ cậu ấy đã là cầu thủ của Chelsea, cậu chỉ có một lựa chọn duy nhất là tiến lên.

Zinchenko nói gì sau khi Mudryk tới Chelsea thay vì Arsenal 1
Mykhailo Mudryk đến Chelsea thay vì Arsenal

Thật tiếc khi Mudryk không gia nhập Arsenal. Đó là điều mà cá nhân tôi mong chờ, nhưng thôi, đó là cuộc sống. Chúng tôi cần phải chấp nhận những điều đó."

Hậu vệ của Arsenal cũng có những chia sẻ xung quanh hành trình cạnh tranh ngôi vô địch của "Pháo thủ". Zinchenko nói: "Kể từ khi tôi đến, tôi đánh giá rất cao chất lượng mọi thứ của đội bóng, từ cầu thủ, nhân viên tới ban huấn luyện. Thẳng thắn mà nói, giờ top 4 không còn là mục tiêu của chúng tôi nữa.

HLV Arteta là một người có phẩm chất của nhà vô địch. Cách ông ấy nhìn nhận bóng đá, tầm nhìn, tính cách, tinh thần. Ông ấy là một người chiến thắng và luôn muốn cầu thủ giành thắng lợi. Tôi luôn nói rằng nếu ngày nào đó tôi rời Man City, đội bóng tôi gia nhập chỉ có thể là Arsenal."

Hiện Arsenal đang hơn Man City 8 điểm tại Premier League và có cơ hội lớn để giành chức vô địch. Sau khi đợt tập trung ĐTQG kết thúc, Arsenal sẽ trở lại cuộc đua vô địch.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X