Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane tiết lộ lý do không đến làm việc ở MU

Thứ Sáu 24/06/2022 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane đã lên tiếng giải thích lý do không nhận công việc ở Man United khi có cơ hội trong quá khứ.

Zidane tiết lộ lý do không đến làm việc ở MU

Zidane đã tạm chia tay bóng đá sau khi rời khỏi Real Madrid vào mùa hè năm 2021. Ông đang hướng tới việc trở lại băng ghế huấn luyện quen thuộc. Mới đây, Zidane thừa nhận tham vọng cá nhân cùng rào cản ngôn ngữ khiến ông không thể dẫn dắt một đội bóng Premier League.

zidane
Zidane tiết lộ lý do không đến làm việc ở MU

Khi được hỏi về khả năng dẫn dắt PSG trong tương lai, cũng như Man United có phải một lựa chọn trong quá khứ hay không, Zidane trả lời tờ L’Equipe:

“Đừng bao giờ nói không bao giờ. Nhất là khi bạn làm một HLV thời nay. Khi tôi còn là một cầu thủ, tôi có thể lựa chọn gần như mọi câu lạc bộ. Là một HLV, không thể có 50 câu lạc bộ để tôi đầu quân. Chỉ có 2 hay 3 khả năng thôi.

Nếu tôi đến một câu lạc bộ, mục tiêu là chiến thắng. Tôi nói điều này với tất cả sự khiêm tốn. Đó là lý do tôi không đến đâu cả.

Ngoài ra còn những lý do khác khiến tôi không thể đến bất cứ đâu. Như là rào cản ngôn ngữ chẳng hạn. Những điều kiện cụ thể khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn.

Khi mọi người nói với tôi rằng: ‘Ông có muốn đến Manchester không?’. Tôi hiểu tiếng Anh nhưng tôi không hoàn toàn thông thạo nó.

Tôi biết có những HLV đến các câu lạc bộ mà không nói ngôn ngữ đó. Nhưng tôi làm việc kiểu khác. Để chiến thắng, nhiều yếu tố cần được xét đến. Đó là một bối cảnh mang tính toàn cầu. Với tôi, tôi biết điều tôi cần để chiến thắng”.

Một lựa chọn khác để Zidane trở lại với băng ghế huấn luyện là đội tuyển Pháp. Khi được hỏi về điều này, Zidane trả lời:

“Tôi chưa xong việc với Les Bleus. Dĩ nhiên tôi muốn nhận công việc đó. Hy vọng một ngày nào đó tôi có thể trở thành HLV đội tuyển Pháp. Khi nào ư? Điều đó không phụ thuộc vào tôi.

Tôi muốn hoàn tất một chu kỳ với đội tuyển Pháp. Tôi gặp gỡ đội tuyển Pháp khi còn là cầu thủ, và đó là điều tốt đẹp nhất từng xảy đến với tôi. Đó là đỉnh cao. Bây giờ là một HLV, đội tuyển Pháp vẫn là một chiếc mỏ neo trong tâm trí tôi.

Kế nhiệm Deschamps ư? Tôi không biết. Nếu điều đó phải xảy ra thì nó sẽ xảy ra. Khi tôi nói tôi muốn dẫn dắt đội tuyển Pháp vào một ngày nào đó, tôi đang giả sử.

Hiện tại, một đội bóng đã được tạo ra. Nhưng nếu cơ hội đến, tôi sẽ ở đó. Tôi muốn nhắc lại, mọi chuyện không phụ thuộc vào tôi”.

Không phải Zidane, đây mới là thầy mới của Messi tại PSGKhông phải Zidane, đây mới là thầy mới của Messi tại PSG
Đàm phán thất bại với Zidane, PSG chuyển hướng sang HLV Christophe Galtier và dần hoàn tất những thỏa thuận cuối cùng để đưa ông ngồi vào chiếc ghế nóng.
Chủ tịch PSG lên tiếng về tin đồn bổ nhiệm ZidaneChủ tịch PSG lên tiếng về tin đồn bổ nhiệm Zidane
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi phủ nhận chuyện PSG đàm phán với Zidane để bổ nhiệm chiến lược gia người Pháp.
Những sự thật thú vị về Zinedine Zidane: Huyền thoại Madrid, fan ruột… BarcelonaNhững sự thật thú vị về Zinedine Zidane: Huyền thoại Madrid, fan ruột… Barcelona
Không có gì cần phải tranh cãi, Zinedine Zidane là một trong những huyền thoại vĩ đại và thành công nhất lịch sử bóng đá trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV, nổi bật với vô số vinh quang gắn liền trong màu áo Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X