Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane trở thành ứng viên số 1 thay thế Solskjaer

Chủ Nhật 21/11/2021 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cái ở châu Âu đưa ra tỉ lệ Zidane đến dẫn dắt Man United là cao nhất trong số các HLV được liên hệ đến làm việc ở Old Trafford.

Zidane trở thành ứng viên số 1 thay thế Solskjaer

Solskjaer đã bị Man United sa thải sau trận thua 1-4 trước Watford. Michael Carrick sẽ trở thành HLV tạm quyền cho đến khi MU tìm được người ngồi vào chiếc ghế nóng.

Zidane

Zidane trở thành ứng viên số 1 thay thế Solskjaer


Theo trang chủ của Man United, một HLV tạm quyền sẽ được bổ nhiệm tới cuối mùa giải. Tuy vậy, MU vẫn có thể bổ nhiệm ngay một phương án dài hạn nếu thuyết phục được một HLV hàng đầu.

Zidane đang dẫn đầu danh sách ứng cử viên ngồi vào chiếc ghế nóng của Man United với tỉ lệ đặt 11 ăn 10. Brendan Rodgers xếp thứ 2 với tỉ lệ đặt 10 ăn 21. Người xếp thứ 3 là Darren Fletcher với tỉ lệ đặt 1 ăn 6.

Những ứng viên tiềm năng tiếp theo có mặt trong danh sách là Erik ten Hag và Mauricio Pochettino. Tuy vậy, tỉ lệ của họ lần lượt là 1 ăn 10 và 1 ăn 18 do đang dẫn dắt các CLB của mình khá thành công.

Những lựa chọn ít có khả năng xảy ra hơn được đưa vào danh sách bao gồm Laurent Blanc, Michael Carrick, Ralf Rangnick và Luis Enrique. Đây là những ứng viên có tỉ lệ nắm ghế ở MU từ đặt 1 ăn 20 trở lên. Riêng Luis Enrique được đồn là người mà Ronaldo muốn dẫn dắt MU thì có tỉ lệ lên tới đặt 1 ăn 25. Một số lựa chọn thậm chí còn bất khả thi hơn bao gồm Roberto Martinez, Julian Nagelsmann, Graham Potter và thậm chí cả Cristiano Ronaldo.

HLV Zidane hiện tại đang rảnh rỗi sau khi chia tay Real Madrid hồi hè. Ông được cho là nhắm đến chiếc ghế HLV đội tuyển Pháp. Tuy nhiên, trước khi chờ Deschamps rời nhiệm sở vào cuối năm sau, Zidane cũng hoàn toàn có thể đón nhận một thử thách hạng nặng khi dẫn dắt Man United.

Neville cảm ơn Solskjaer vì mang linh hồn trở lại với MUNeville cảm ơn Solskjaer vì mang linh hồn trở lại với MU
Cựu cầu thủ Gary Neville khẳng định HLV Solskjaer đã đem linh hồn trở lại với Man United trong lời chia tay dành cho nhà cầm quân người Na Uy.
Manchester United đã chia tay Solskjaer quá muộnManchester United đã chia tay Solskjaer quá muộn
Sự chần chừ của ban lãnh đạo Manchester United trong việc sa thải Ole Gunnar Solskjaer khiến cổ động viên đội bóng phải chứng kiến thêm một trận thua muối mặt...
Điểm tin tối 21/11: Ronaldo muốn MU bổ nhiệm Luis EnriqueĐiểm tin tối 21/11: Ronaldo muốn MU bổ nhiệm Luis Enrique
Ronaldo muốn Luis Enrique đến MU, Sterling thông báo ý định ra đi cho Pep Guardiola là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin tối 21/11.
Man Utd sẽ làm gì sau khi sa thải Ole Solskjaer?Man Utd sẽ làm gì sau khi sa thải Ole Solskjaer?
Cuối cùng thì ngày Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải cũng đến, một ngày không ai mong muốn nhưng vẫn phải đến như một lẽ tất yếu. Thế nhưng, câu hỏi lớn nhất vẫn...
CHÍNH THỨC: MU sa thải Solskjaer, Carrick lên nắm quyềnCHÍNH THỨC: MU sa thải Solskjaer, Carrick lên nắm quyền
Man United đã chính thức đăng tải thông báo chia tay HLV Solskjaer. Michael Carrick được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền trong quá trình MU tìm kiếm HLV tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X