Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nỗ lực thuyết phục Ten Hag để ở lại MU

Thứ Hai 18/07/2022 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Zidane Iqbal của Man United thừa nhận anh sẽ nỗ lực hết sức để gây ấn tượng với HLV Ten Hag và giành lấy một suất thi đấu ở MU mùa tới.

Zidane nỗ lực thuyết phục Ten Hag để ở lại MU

Zidane Iqbal mới chỉ có 1 lần ra sân chớp nhoáng cho đội một Man United từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, anh đã được sử dụng trong cả 2 trận giao hữu của MU cho đến thời điểm này.

zidane
Zidane nỗ lực thuyết phục Ten Hag để ở lại MU

Cầu thủ 19 tuổi đã gây ấn tượng khi đối đầu với Fabinho, Thiago Alcantara và Naby Keita của Liverpool. Và Iqbal hy vọng anh sẽ tiếp tục để lại dấu ấn của mình và làm việc hết sức để nếu có rời đi thì cũng không tiếc nuối.

“Tôi đã tự nhủ với bản thân: ‘Đây có thể là là cơ hội duy nhất tôi có để lọt vào đội một’.

Kể từ khi còn nhỏ, tôi đã luôn muốn nhận được bóng. Tôi chỉ làm những gì tôi làm và điều gì xảy ra thì sẽ xảy ra. Tôi sẽ không có chút nuối tiếc nào.

Tôi sẽ cố gắng làm tốt phần của mình trên sân cỏ và để Chúa quyết định. Tôi muốn cảm ơn các cổ động viên vì đã thể hiện tình yêu và sự ủng hộ với tôi gần đây. Đó là một cảm giác tuyệt vời. Cảm ơn các bạn”.

Zidane Iqbal trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man United. Gần đây, anh đã ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford tới năm 2025. Tuy nhiên, Zidane không phủ nhận khả năng rời đi theo dạng cho mượn nếu cảm thấy cơ hội ra sân bị giới hạn vào mùa giải tới.

“Tôi lớn lên đã mang tình yêu với câu lạc bộ này. Tôi đã chơi ở đây từ khi mới 8 hay 9 tuổi. Được chơi trước 90,000 khán giả (ở Bangkok) là điều mà tôi đã mơ về từ lâu.

Tôi đã ra sân trước Victory và Liverpool, cả Champions League nữa. Đó là một cảm giác khó tả. Nhưng nếu có cơ hội rời đi theo dạng cho mượn, tôi sẽ cân nhắc thiệt hơn. Bây giờ vẫn còn quá sớm để nói. Hãy chờ xem tương lai đang nắm giữ điều gì”.

MU hỏi mua tiền đạo của BrentfordMU hỏi mua tiền đạo của Brentford
Theo Mirror, MU đã đưa tiền đạo Ivan Toney của Brentford vào tầm ngắm. Ngôi sao 26 tuổi đã chơi cực tốt ở mùa giải vừa qua.
MU chiêu mộ thành công Lisandro MartinezMU chiêu mộ thành công Lisandro Martinez
Trên trang chủ, MU xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Lisandro Martinez từ Ajax. Quỷ đỏ ký hợp đồng đến tháng 6 năm 2027 với cầu thủ người Argentina.
Jadon Sancho chỉ ra đối thủ lớn nhất của MU mùa tớiJadon Sancho chỉ ra đối thủ lớn nhất của MU mùa tới
Jadon Sancho xuất hiện trong ngày MU ra mắt bộ đồ sân khách ở mùa giải tới, anh cũng trả lời câu hỏi: Đối thủ lớn nhất của MU mùa giải 2022/23 là ai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X