Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng hớ" của Chelsea trở lại Serie A

Thứ Ba 24/08/2021 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Davide Zappacosta đã chính thức chia tay Chelsea để gia nhập Atalanta theo dạng bán đứt.
Davide Zappacosta gia nhập Chelsea năm 2017 từ Torino. Anh đã dành 2 mùa giải gần nhất thi đấu theo dạng cho mượn ở Serie A cho Roma và Genoa. Zappacosta giờ sẽ trở lại Atalanta, CLB mà anh từng có màn ra mắt ở mùa giải 2014/15.

Zappacosta

"Hàng hớ" Zappacosta của Chelsea trở lại Serie A


Mùa giải đầu tiên của Zappacosta ở Chelsea là thành công nhất. Anh ra sân 35 lần và có được chức vô địch FA Cup với ông thầy Antonio Conte. Sau đó, anh được sử dụng nhỏ giọt ở mùa giải 2018/19 và chuyển đến Roma theo dạng cho mượn ở mùa tiếp theo. Tiếc là Zappacosta phải chịu một chấn thương đầu gối nghiêm trọng và khép lại mùa giải từ sớm. Mùa trước, Zappacosta ra sân 25 lần ở Serie A cho Genoa, ghi được 4 bàn thắng.

Sau khi Zappacosta rời đi, Chelsea vẫn còn phải thanh lý thêm nhiều cái tên nữa trước khi kỳ chuyể nhượng hè đóng cửa. Ruben Loftus-Cheek, Ethan Ampadu, Tiemoue Bakayoko, Ross Barkley và Danny Drinkwater là những ứng viên nhiều khả năng phải rời Stamford Bridge.

Kurt Zouma đang nhận được sự quan tâm từ West Ham và có thể bị bán nếu Chelsea nhận được đề nghị phù hợp. Với số tiền thu về, The Blues có thể chiêu mộ Jules Kounde từ Sevilla. Ngoài ra, đội bóng thành London cũng đang nhắm đến Saul Niguez của Atletico Madrid.

Chelsea khởi đầu mùa giải mới khá ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp trước Crystal Palace và Arsenal. Với binh hùng tướng mạnh trong tay, mục tiêu của Chelsea mùa này không gì khác ngoài chức vô địch Premier League, nhất là khi họ đã có được danh hiệu Champions League mùa trước để giúp sự tự tin của các cầu thủ lên rất cao.

Chelsea chính thức hỏi mua Saul NiguezChelsea chính thức hỏi mua Saul Niguez
Trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2021, Chelsea chính thức đưa ra lời đề nghị với Atletico Madrid về trường hợp của Saul Niguez.
Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22: MU gây thất vọng, Chelsea dễ dàng vùi dập ArsenalVòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22: MU gây thất vọng, Chelsea dễ dàng vùi dập Arsenal
Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22 đã kết thúc với những kết quả khá bất ngờ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.
Thành London áp đảo ĐHTB vòng 2 Premier LeagueThành London áp đảo ĐHTB vòng 2 Premier League
Với những chiến thắng của West Ham, Chelsea và Tottenham, cũng dễ hiểu khi rất nhiều cái tên đến từ London lọt vào danh sách ĐHTB vòng 2 Premier League...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X