Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Petit: "Zaha là cầu thủ mà Arsenal cần"

Chủ Nhật 06/06/2021 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Emmanuel Petit khẳng định Zaha chính xác là cầu thủ mà Arsenal cần và đội bóng thành London nên chi tiền chiêu mộ ngôi sao này ngay mùa hè.
Zaha đang nhận được sự quan tâm từ một số CLB sau một mùa giải ấn tượng khác ở Crystal Palace. Tờ Goal khẳng định ngôi sao 28 tuổi có thể ra đi với mức phí khoảng 40 triệu bảng. Petit hy vọng Arsenal sẽ nhảy vào và chiêu mộ cầu thủ người Bờ Biển Ngà ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Wilfied Zaha

Zaha là cầu thủ mà Arsenal cần


“Zaha liên tục được liên hệ với Arsenal trong những năm gần đây. Arsenal đã quen với việc chơi với các cầu thủ chạy cánh và những người có thể tạo nên khác biệt ở biên. Đó là những mẫu cầu thủ sẵn sàng nhận trách nhiệm và thể hiện khát khao giành chiến thắng. Đó là Arsenal mà tôi biết.

Khi tôi chơi cho Arsenal nhưng năm cuối thập niên 90, chúng ta có Marc Overmars, Sylvain Wiltord và Robert Pires. Đó là những cầu thủ khiến chúng ta cảm thấy hấp dẫn khi theo dõi. Zaha cũng là một cầu thủ khó nắm bắt. Bạn không biết cậu ấy sẽ làm gì với quả bóng.

Zaha có cá tính mạnh. Đôi khi cậu ấy cần phải kiểm soát cảm xúc của mình. Nhưng cậu ấy chính xác là cầu thủ mà Arsenal cần. Cậu ấy khiến các CĐV cảm thấy phấn khích và cũng tạo động lực cho các đồng đội.

Đã qua một thời gian dài, Arsenal không có một cầu thủ có thể rê bóng hay tạo khác biệt khi có bóng trong chân. Với Zaha, họ sẽ có một ai đó có khả năng gánh lấy trách nhiệm và không sợ đối mặt với các hậu vệ của đối phương”.


Ben Chilwell và Luke Shaw: Ai xứng đáng đá chính ở ĐT Anh hơn?Ben Chilwell và Luke Shaw: Ai xứng đáng đá chính ở ĐT Anh hơn?
Cựu sao Arsenal - Nigel Winterburn đã nói về cuộc cạnh tranh vị trí giữa Ben Chilwell và Luke Shaw ở ĐT Anh. Ông cho rằng cầu thủ của Chelsea xứng đáng có được...
Cực sốc: Sao khủng Norwich từ chối Arsenal để tới Aston VillaCực sốc: Sao khủng Norwich từ chối Arsenal để tới Aston Villa
Hàng loạt tờ báo của nước Anh đăng tải thông tin tiền vệ Emiliano Buendia của Norwich đã từ chối Arsenal để cập bến Aston Villa ở Hè 2021.
Arsenal gửi đề nghị khủng cho BuendiaArsenal gửi đề nghị khủng cho Buendia
Arsenal đã gửi một lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho Emi Buendia nhưng dự kiến sẽ rơi vào một cuộc chiến dai dẳng với Aston Villa ở thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X