Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Yorke: "Thành tích của Bruno Fernandes là vô nghĩa nếu không có danh hiệu"

Thứ Năm 14/01/2021 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Dwight Yorke cho rằng việc Bruno Fernandes đoạt danh hiệu cá nhân ở Man United mà không giành được danh hiệu tập thể nào thì đó đều là những thứ vô nghĩa.
Bruno Fernandes đang chứng minh tài năng của mình kể từ khi cập bến Man United. Trong 12 tháng ở Old Trafford, cầu thủ người Bồ đã xoay chuyển vận mệnh của đội bóng một cách khó tin.

Những danh hiệu cá nhân đến với Bruno Fernandes như mưa. Nhưng Man United thì vẫn gặp khó khăn trong việc giành danh hiệu khi liên tục bị loại ở bán kết. Và Dwight Yorke cho rằng MU cần phải vượt qua được giới hạn và lên ngôi vô địch để Bruno Fernandes có thể sánh ngang với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Thành tích của Bruno Fernandes là vô nghĩa nếu không có danh hiệu hình ảnh

Yorke: "Thành tích của Bruno Fernandes là vô nghĩa nếu không có danh hiệu"


“Bruno Fernandes đã đến và vực dậy đội bóng theo cách khó tin. Solskjaer xứng đáng nhận được lời khen vì phát hiện ra một cầu thủ như thế và đưa cậu ấy về đây.

Những gì mà Bruno Fernandes mang đến cho đội bóng không thua kém bất kỳ ai. Cậu ấy chơi ổn định và mang đến đẳng cấp ngôi sao hàng tuần. Cậu ấy cũng mang lại năng lượng cho toàn đội, điều còn thiếu trong giai đoạn đầu mùa giải.

Bruno Fernandes rõ ràng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu nếu không muốn nói là xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại. Nhưng việc trở thành một cầu thủ xuất sắc nhất chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn không giành được danh hiệu nào ở Man United.

Bạn luôn bị đánh giá bởi những danh hiệu mà bạn giành được. Họ đã lọt vào 3 trận bán kết mùa trước và đã có 1 trận bán kết mùa này. Nhưng họ vẫn chưa vượt qua được giới hạn. Thời gian là không còn nhiều để họ mang về danh hiệu.

Bạn không thường xuyên lọt vào những trận bán kết và Solskjaer cần phải biết chuyển hóa nó thành danh hiệu. Đó sẽ là bước tiếp theo.

Về vị thế của đội bóng hiện tại, tất cả các CĐV Man United đều vui mừng. Đây là quãng thời gian tuyệt vời với CLB và các CĐV trên toàn thế giới”.


Pogba cảnh báo: Những khó khăn giờ mới bắt đầu với MUPogba cảnh báo: Những khó khăn giờ mới bắt đầu với MU
Pogba mới đây lên tiếng cảnh báo MU về những khó khăn sắp phải đối mặt sau khi đã leo lên ngôi đầu BXH Premier League 2020/21.
MU chốt giá bán Diogo Dalot cho AC MilanMU chốt giá bán Diogo Dalot cho AC Milan
AC Milan ngỏ ý muốn mua đứt hậu vệ Diogo Dalot vào cuối mùa giải, MU cũng đã đưa ra con số mà mình mong muốn từ cầu thủ người Bồ.
MU bị chê chi quá nhiều tiền mua Amad DialloMU bị chê chi quá nhiều tiền mua Amad Diallo
MU chi tới 37 triệu bảng mua tiền vệ Amad Diallo từ Atalanta, một tuyển trạch viên người Italia ngạc nhiên khi MU chi quá nhiều tiền cho một cầu thủ trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X