Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Yêu cầu đá lại trận đấu của Jurgen Klopp bị hiểu lầm

Thứ Sáu 06/10/2023 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp cho rằng lời phát biểu của mình về yêu cầu đá lại trận Tottenham vs Liverpool đã bị hiểu lầm.

Những sai sót của tổ trọng tài trong trận đấu giữa Tottenham vs Liverpool khiến HLV Jurgen Klopp tỏ ra tức giận. Cách đây ít ngày, ông chia sẻ rằng bản thân muốn trận đấu đó được tổ chức lại, như một cách để giải quyết sai lầm.

Yêu cầu từ phía Klopp tạo ra những nhận xét trái chiều. HLV Unai Emery của Aston Villa cho rằng Klopp nên "chấp nhận sự thật". Còn Gary Neville lại có những lời lẽ mang tính mỉa mai lời nói của Klopp.

Thuyền trưởng của Liverpool đã lên tiếng "thanh minh" cho bản thân. Ông cho rằng phát biểu của mình đã bị giới mộ điệu cố tình hiểu sai.

Yêu cầu đá lại trận đấu của Jurgen Klopp bị hiểu lầm 1
Klopp "phân bua" về yêu cầu đá lại trận đấu

Cụ thể, Klopp nói: "Ngày hôm qua, tôi có nói về trận gặp Tottenham. Những phản ứng sau đó từ phía dư luận đã cho tôi thấy thế giới này như thế nào. Tôi nghĩ rằng tất cả đều nghe thấy những gì tôi nói, nhưng lại hiểu theo một cách khác.

Nhiều người nghĩ rằng tôi đòi tổ chức lại trận Tottenham vs Liverpool vì tôi còn bức xúc với kết quả đó, nhưng tôi khẳng định là không phải. Cả đội Liverpool đã quên trận đấu đó rồi, chúng tôi đâu phải trẻ con."

Liverpool đã lấy lại tinh thần bằng thắng lợi 2-0 tại Europa League. Tân binh Ryan Gravenberch có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng và HLV Klopp không quên ngợi khen cầu thủ này.

Ông cho biết: "Rõ ràng là Liverpool đã ký hợp đồng với một cầu thủ tài năng. Ryan còn đang ở độ tuổi với số đông cầu thủ lúc này."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X