Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ý tưởng mới của chủ tịch Chelsea về trận All Stars Premier League

Thứ Sáu 30/09/2022 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Chelsea Todd Boehly tiếp tục đề xuất thêm ý tưởng về cách tổ chức trận đấu All Stars khi cầu thủ của Premier League đối đầu những cầu thủ ở các giải đấu khác.

Đề xuất mới về tổ chức trận All Stars Premier League 

Cách đây chưa lâu, chủ tịch Chelsea Todd Boehly đề xuất ý tưởng tổ chức trận đấu All Stars Premier League. Ban đầu, ông cho rằng trận All Stars sẽ là cuộc đối đầu giữa cầu thủ xuất sắc từ các đội bóng phía Bắc nước Anh với đội hình xuất sắc của những CLB phía Nam. Ý tưởng này vấp phải sự hoài nghi từ cầu thủ cũng như các HLV tại Premier League.

Tuy vậy, vị tỷ phú người Mỹ vẫn kiên định với ý tưởng của mình. Theo thông tin từ The Times, Boehly đang nuôi ý tưởng về một trận đấu All Stars với thể thức khác, được cho là hấp dẫn hơn. Cụ thể, Boehly muốn đội bóng gồm những cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League sẽ chạm trán những đồng nghiệp xuất sắc tại các giải đấu khác như La Liga, Serie A...

Ý tưởng mới của chủ tịch Chelsea về trận All Stars Premier League 1
Todd Boehly tiếp tục đưa ra đề xuất về tổ chức trận All Stars Premier League

Còn theo một nguồn tin từ New York, chủ tịch của Chelsea đã bàn bạc ý tưởng về trận đấu All Stars của mình với lãnh đạo một số CLB. Ông mong rằng đề xuất của mình sẽ nhận được sự ủng hộ của các đội bóng khác, qua đó giá trị bản quyền cũng như hình ảnh của giải đấu sẽ tăng cao.

Mặc dù Boehly khá tâm huyết với ý tưởng về trận All Stars, tính khả thi của kế hoạch này vẫn còn là dấu hỏi lớn, nhất là khi trận đấu sẽ có quy mô toàn châu Âu. Dễ thấy, người đứng đầu những giải đấu lớn cũng như lãnh đạo các CLB ở giải đấu đó cũng sẽ hoài nghi về tính khả thi của kế hoạch do Boehly đưa ra.

Không chỉ là chủ sở hữu Chelsea, Boehly còn sở hữu đội bóng chày LA Dodgers cũng như đội bóng rổ LA Lakers, lẽ đó, ông rất hiểu những gì một sự kiện thể thao như All Stars có thể mang lại. Tuy vậy, đặc thù theo dõi thể thao ở Anh (nói riêng và châu Âu nói chung) khác rất nhiều so với Mỹ và có nhiều rào trong quá trình tổ chức thành công sự kiện trên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X