Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka tuyên bố sẽ không bị vỡ vụn vì những chỉ trích thiếu công bằng

Thứ Ba 23/03/2021 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xhaka cho rằng anh đang phải nhận nhiều chỉ trích thiếu công bằng nhưng khẳng định anh sẽ không vỡ vụn mà luôn trở lại mạnh mẽ hơn.
Xhaka đã phải nhận nhiều chỉ trích và những dấu hỏi về giá trị mà anh mang lại trên khía cạnh tập thể trong 5 năm thi đấu ở Arsenal. Cầu thủ người Thụy Sĩ phải nhận nhiều thẻ đỏ và đôi khi những màn trình diễn của anh khiến Pháo thủ phải trả giá. Tuy nhiên, ngôi sao 28 tuổi cho rằng anh đôi khi vẫn bị đổ lỗi một cách thiếu công bằng.

Xhaka tuyên bố sẽ không bị vỡ vụn vì những chỉ trích hình ảnh

Xhaka tuyên bố sẽ không bị vỡ vụn vì những chỉ trích


“Bạn phải sống với những lời chỉ trích trong bóng đá. Nhưng nó cần phải có giới hạn. Có những cầu thủ khác cũng phải nhận thẻ đỏ nhưng không bị chỉ trích nhiều như tôi. Đôi khi tôi cảm thấy những vấn đề của tôi bị thổi phồng hơn nhiều so với thực tế.

Nhưng nó sẽ không nghiền nát tôi. Tôi vượt qua nó và lần này nó khiến tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Dĩ nhiên là có nhiều người đã phải bất ngờ về tôi”.


Xhaka đã phải nhận 3 thẻ đỏ trong sự nghiệp thi đấu ở Arsenal, gần đây nhất là trước Burnley vào tháng 12/2020. Cầu thủ người Thụy Sĩ cũng đã phải nhận 8 thẻ vàng trong 36 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Mặc dù vậy, anh vẫn là một cái tên được HLV Arteta sử dụng thường xuyên ở thời điểm hiện tại.

Xhaka đã tìm lại được phong độ tốt nhưng Arsenal thì vẫn chưa có được chuỗi chiến thắng ổn định trên khía cạnh tập thể. Đội bóng thành London vẫn đang xếp thứ 9 tại Premier League khi mùa giải còn 9 vòng đấu nữa là khép lại.

HLV Mikel Arteta công khai bến đỗ mới nếu rời Arsenal?HLV Mikel Arteta công khai bến đỗ mới nếu rời Arsenal?
HLV người TBN không ngần ngại bày tỏ sự hứng thú nếu một ngày nào đó nhận được lời mời từ PSG, song khẳng định hiện tại mình vẫn còn nhiều việc phải làm ở...
Sau 50 trận đấu, thành tích của Arteta vẫn còn kém xa EmerySau 50 trận đấu, thành tích của Arteta vẫn còn kém xa Emery
Arsenal đã sa thải Emery sau 18 tháng vì thành tích không tốt. Nhưng Mikel Arteta thậm chí còn sở hữu thành tích tệ hơn thế ở Premier League.
Partey kéo Arsenal trở lại mặt đất sau màn ngược dòng giật 1 điểmPartey kéo Arsenal trở lại mặt đất sau màn ngược dòng giật 1 điểm
Thomas Partey thừa nhận Arsenal thi đấu thật sự lạc lối trước West Ham và cần phải học hỏi từ những sai lầm trong trận hòa tại sân London vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X