Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka tuyên bố không thay đổi sau tấm thẻ đỏ trước Liverpool

Chủ Nhật 23/01/2022 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka tuyên bố anh sẽ không thay đổi lối chơi dù phải nhận nhiều chỉ trích vì nhận nhiều thẻ đỏ.

Xhaka tuyên bố không thay đổi sau tấm thẻ đỏ trước Liverpool

Granit Xhaka đã phải nhận thẻ đỏ thứ 5 trong sự nghiệp ở Arsenal ở trận bán kết Carabao Cup với Liverpool gần đây. Đó là một tình huống mà Xhaka phạm lỗi thô thiển khi đá thẳng vào người của Jota và trọng tài Michael Oliver không cần phải suy nghĩ nhiều để rút ra tấm thẻ đỏ cho cầu thủ của Arsenal.

Xhaka

Xhaka tuyên bố không thay đổi sau tấm thẻ đỏ trước Liverpool


“Không phải tôi lên kế hoạch cho chuyện đó. Tôi không cố tình làm thế. Nhưng tôi khi, tôi ở trong những tình huống phải đưa ra lựa chọn 50/50. Nó tương đối mạo hiểm. Nhưng có thể mọi người sẽ nói là tại sao tôi luôn mạo hiểm như thế.

Con người tôi là như vậy. Tôi không thể thay đổi bản thân mình ngay lập tức. Tôi biết mình phải cải thiện. Nhưng ở khoảnh khắc đó, nếu Jota dẫn bóng đến khung thành và có bàn thắng thì mọi người lại nói rằng tại sao tôi không ngăn cản cậu ấy. Tôi ngăn cản cậu ấy thì mọi người nói rằng tại sao tôi phải nhận thẻ đỏ.

Sau trận đấu, mọi người đều thông minh hơn khi ở trong tình huống. Bản thân tôi cũng thế. Dĩ nhiên, khi nhìn lại pha bóng đó thì tôi cũng phải thừa nhận rằng mình không cần phải lao vào pha tranh chấp đó”.


Xhaka cũng đã phải nhận 63 thẻ vàng trong màu áo Arsenal. Đó cũng là một vấn đề của đội bóng này dưới thời Arteta.

Kể từ khi chiến lược gia người Tây Ban Nha lên nắm quyền vào tháng 12/2019, Arsenal đã nhận tổng cộng 14 thẻ đỏ, nhiều hơn 6 thẻ so với bất kỳ đội bóng nào khác ở Premier League. Cũng vì những tấm thẻ đỏ tai hại này mà Arsenal sẽ mất cả Xhaka lẫn Partey ở trận đấu với Burnley vào Chủ nhật này.

Nhận định Arsenal vs Burnley (21h00 ngày 23/1): Kéo Pháo trở lạiNhận định Arsenal vs Burnley (21h00 ngày 23/1): Kéo Pháo trở lại
Nhận định Arsenal vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng cho đội chủ sân Emirates là điều có thể dự đoán từ trước.
Điểm tin bóng đá tối 22/1: Arsenal trao cho Arteta hợp đồng mớiĐiểm tin bóng đá tối 22/1: Arsenal trao cho Arteta hợp đồng mới
Arsenal chuẩn bị gia hạn với Arteta, Ancelotti phủ nhận Real muốn bán Hazard là những tin tức đáng chú ý tối 22/1.
Tân binh tiếp theo của Newcastle là Bernd LenoTân binh tiếp theo của Newcastle là Bernd Leno
Theo tờ Mirror, Newcastle đang đàm phán chiêu mộ thủ môn Bernd Leno của Arsenal. Họ muốn mượn thủ thành người Đức trong phần còn lại của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X