Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka tuyên bố không rời Arsenal chỉ vì bị fan sỉ nhục

Thứ Bảy 05/03/2022 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka khẳng định anh sẽ không bao giờ gây rối để rời khỏi Arsenal dù phải chịu sự sỉ nhục từ các CĐV.

Xhaka tuyên bố không rời Arsenal chỉ vì bị fan sỉ nhục

Granit Xhaka đã thi đấu ở Arsenal từ năm 2016, ra sân 236 lần trên mọi đấu trường. Nhưng cầu thủ người Thụy Sĩ không phải lúc nào cũng nhận được sự ủng hộ từ các CĐV. Thậm chí, Xhaka từng phản ứng giận dữ khi bị các CĐV la ó vào tháng 10/2019. Đó là hành động khiến Xhaka bị tước băng đội trưởng.

Xhaka

Xhaka tuyên bố không rời Arsenal chỉ vì bị fan sỉ nhục


Nhưng Xhaka không bao giờ trốn tránh những lời chỉ trích. Anh hứa rằng mình sẽ tiếp tục thi đấu ở Arsenal chừng nào vẫn tạo ra được những đóng góp tốt cho tập thể.

“Tôi luôn nói với bản thân rằng ‘người duy nhất có thể ngăn cản tôi là chính bản thân mình’. Những chấn thương cũng ngăn cản bạn, nhưng không ai từ bên ngoài có thể dừng tôi lại.

Đó là lý do tâm lý tôi luôn vững vàng. Tôi là người quyết định khi nào mình rời đi, không phải các CĐV hay ai khác. Khi tôi không sẵn sàng, tôi sẽ đi. Chừng nào tôi vẫn cảm thấy sẵn sàng và vẫn ổn, cảm thấy tôi có thể giúp đỡ đồng đội thì tôi sẽ ở lại đây. Những tin nhắn tệ hại, những thứ tệ hại mà họ làm, nói, viết ra cho tôi thì không thể nào khiến tôi lung lay và ra đi.

Tôi đã ở trong ngành công nghiệp này từ khi 17 tuổi, gần 13 năm. Tôi đón nhận những chỉ trích một cách bình thường. Mọi người đôi khi quên rằng các CĐV rất quan trọng với chúng tôi. Những chỉ trích không giúp đỡ ai cả. Và theo tôi thì đó là điều mà chúng ta có thể cải thiện”.


Martinelli muốn khoác áo Arsenal trọn đờiMartinelli muốn khoác áo Arsenal trọn đời
Gabriel Martinelli khẳng định anh sẵn sàng thi đấu cho Arsenal trọn đời và hy vọng có thể lên ngôi vô địch Champions League cùng đội bóng thành London.
Takehiro Tomiyasu: Hình mẫu về một cầu thủ đáng tin cậyTakehiro Tomiyasu: Hình mẫu về một cầu thủ đáng tin cậy
Cựu hậu vệ của Southampton, Maya Yoshida, có một vị trí rất lý tưởng để thảo luận về Takehiro Tomiyasu. Giống như cầu thủ của Arsenal, anh cũng đã chơi bóng ở...
Hậu vệ Arsenal: Nicolas Pepe thay đổi không thể tin đượcHậu vệ Arsenal: Nicolas Pepe thay đổi không thể tin được
Hậu vệ Kieran Tierney khẳng định phong độ của tiền đạo Nicolas Pepe đã thay đổi hoàn toàn kể từ sau khi anh tập trung cùng tuyển Bờ Biển Ngà để thi đấu ở CAN...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X