Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka tự hào khi được Mourinho nhắm đưa về Roma

Thứ Hai 31/05/2021 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Granit Xhaka khẳng định anh cảm thấy vô cùng tự hào khi được HLV Jose Mourinho săn đón với sự quan tâm đang được Roma thể hiện lúc này.
Dù đóng vai trò quan trọng với Arsenal dưới thời Arteta nhưng Xhaka vẫn đang trên con đường rời khỏi thành London. Anh chỉ còn 2 năm hợp đồng và hiện tại chưa có buổi đàm phán nào mở ra với Arsenal về một hợp đồng mới.

Hiện tại, Roma đang bày tỏ sự quan tâm tới Xhaka. Và cầu thủ người Thụy Sĩ tỏ ra rất vui mừng với viễn cảnh được làm việc dưới trướng của HLV Jose Mourinho trong tương lai.

Xhaka

Xhaka tự hào khi được Mourinho nhắm đưa về Roma


“Dĩ nhiên là tôi có đọc được về sự quan tâm đó. Nhưng giờ tôi đang tập trung hoàn toàn cho đội tuyển quốc gia. Điều đó quan trọng hơn cả Arsenal hay những tin đồn khác lúc này. Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng ở London và Arsenal biết họ sẽ nhận được gì từ tôi. Khi nào đến lúc nói về một vụ chuyển nhượng thì tôi sẽ không ngại ngần gì đâu.

Thú thật là tôi chưa nghe những gì Mourinho nói về tôi. Nhưng lời khen từ ông ấy luôn khiến bạn tự hào. Mọi người đều biết Mourinho, biết những gì ông ấy đã đạt được. Mourinho biết cách để giành những danh hiệu. Giờ thì bạn có thể thấy những gì tôi đã làm được ở đây trong những năm qua có ý nghĩa thế nào”.


Roma đang kỳ vọng có thể chiêu mộ Xhaka với mức phí chưa đầy 15 triệu bảng. Nhưng đó là con số thấp hơn rất nhiều so với đòi hỏi từ phía Arsenal.

Xhaka đã ra sân 45 lần trên mọi đấu trường cho Arsenal ở mùa giải vừa qua. Anh cùng đội bóng thành London cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League và lọt vào tới vòng bán kết Europa League, để thua nhà vô địch chung cuộc là Villarreal.

HLV Arsene Wenger khen ngợi 1 cái tên sau trận chung kết Champions LeagueHLV Arsene Wenger khen ngợi 1 cái tên sau trận chung kết Champions League
Bình luận về trận chung kết Champions League giữa Chelsea và Man City, HLV Arsene Wenger đã chỉ ra cái tên xuất sắc nhất trận đấu.
Joe Willock được vinh danh ở Premier LeagueJoe Willock được vinh danh ở Premier League
Tiền vệ Joe Willock đã chơi bùng nổ trong màu áo Newcastle theo dạng cho mượn từ Arsenal, anh vừa được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 ở Premier...
Mục tiêu của MU và Arsenal thừa nhận khả năng rời SevillaMục tiêu của MU và Arsenal thừa nhận khả năng rời Sevilla
Jules Kounde thừa nhận anh có thể rời khỏi Sevilla vào mùa hè này. Hiện tại trung vệ người Pháp đang được nhiều đội bóng lớn nhắm đến.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X