Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đày ải đá hậu vệ cánh, Xhaka nói gì?

Thứ Sáu 16/04/2021 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Granit Xhaka khẳng định anh sẵn sàng thi đấu trong vai trò hậu vệ cánh trái thay Kieran Tierney miễn sao Arsenal vận hành tốt nhất có thể.
Xhaka đang bắt đầu phải làm quen với vị trí hậu vệ cánh trái khi Kieran Tierney phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Cầu thủ người Thụy Sĩ chơi khá ổn trong khía cạnh phòng ngự, giúp Arsenal vượt qua Slavia Prague để giành một vé dự vòng bán kết Europa League năm nay.

Xhaka

Xhaka sẵn sàng đá hậu vệ trái ở Arsenal


Chia sẻ sau trận thắng Slavia Prague, Xhaka cho biết: “Nếu chúng tôi vô địch Europa League thì tôi không quan tâm vị trí mình chơi. Nếu tôi phải giúp đội bóng ở đó, tôi sẵn sàng. Tôi là người sẽ làm mọi thứ vì đội bóng.

Dĩ nhiên, tất cả mọi người đều biết đó không phải vị trí sở trường của tôi. Nhưng nhờ có sự giúp đỡ của các đồng đội và HLV, tôi cảm thấy vô cùng thoải mái. Tôi cũng vui mừng khi được giúp đỡ đội bóng ở vị trí này. Tôi đang cố gắng chơi tốt nhất và đã có được màn trình diễn tốt trong 2 trận gần nhất.

Chúng tôi đã chơi một trận đấu rất tốt. Kế hoạch mà HLV đưa cho chúng tôi là tuyệt hảo và chúng tôi đã chơi tốt trong một trận đấu quan trọng. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng đi tiếp sau 2 lượt trận.

Bản lĩnh của chúng tôi là rất ấn tượng. Giành chiến thắng 4-0 trên sân khách không dễ. Nhưng như tôi đã nói trước đó, chúng tôi đã có màn thể hiện trong 90 phút của trận đấu”.


Arsenal đã đặt dấu chấm hết cho chuỗi trận bất bại trên sân nhà kéo dài tới hơn 30 trận của Slavia Prague. Đối thủ tiếp theo của Arsenal sẽ là Villarreal, được dẫn dắt bởi một thuyền trưởng cũ của họ là Unai Emery.

Liển tục tỏa sáng, Alexandre Lacazette lên tiếng về tương laiLiển tục tỏa sáng, Alexandre Lacazette lên tiếng về tương lai
Sau cú đúp vào lưới Slavia Prague tại lượt về tứ kết Europa League, tiền đạo Alexandre Lacazette đã có những chia sẻ về tương lai của mình ở Arsenal.
Đại thắng Slavia Prague, Saka mơ vô địch Europa LeagueĐại thắng Slavia Prague, Saka mơ vô địch Europa League
Sao trẻ người Anh tin tưởng Arsenal có cơ hội tốt để vô địch Europa League mùa này sau thắng lợi áp đảo trước Slavia Prague ở vòng tứ kết vừa qua.
Hủy diệt Slavia Prague, Arsenal chạm cột mốc ấn tượng sau 89 nămHủy diệt Slavia Prague, Arsenal chạm cột mốc ấn tượng sau 89 năm
Arsenal đang đạt phong độ tốt nhất trên sân khách trong 89 năm qua với chiến thắng trước Slavia Prague tại Europa League vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X