Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka "gáy" to sau trận thắng Chelsea

Thứ Hai 28/12/2020 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xhaka vui mừng khi làm câm lặng những lời chỉ trích với màn trình diễn ấn tượng ở trận thắng 3-1 trước Chelsea vào ngày Lễ tặng quà.
Xhaka đã được chơi trận đầu tiên cho Arsenal kể từ khi phải nhận thẻ đỏ trước Burnley hôm 13/12 và lập tức để lại dấu ấn đậm nét giúp Pháo thủ có chiến thắng đầu tiên trong 7 trận gần nhất ở Premier League. Anh ghi 1 bàn thắng đẹp từ chấm đá phạt trực tiếp để nâng tỉ số lên thành 2-0. Cầu thủ người Thụy Sĩ cũng nhận được lời khen từ HLV Arteta nhờ màn trình diễn toàn diện ở hàng tiền vệ.

Xhaka gáy to sau trận thắng Chelsea hình ảnh

Xhaka gáy to sau trận thắng Chelsea


Đây là câu trả lời hoàn hảo của Xhaka cho những chỉ trích hướng về phía anh sau khi phải nhận thẻ đỏ mà không đưa ra một lời xin lỗi nào ở trận đấu với Burnley.

“Có rất nhiều lời bàn tán sau tấm thẻ đỏ của tôi. Nhiều người bắt đầu đưa ra quan điểm của họ và nhắc lại hết lần này đến lần khác. Tôi luôn thể hiện cá tính của mình. Tôi rất thất vọng với tấm thẻ đỏ và tôi biết những gì mình đã làm là không đúng với cả tập thể. Nhưng tôi đang rất hạnh phúc khi giúp đỡ được đội bóng sau khi trở lại.

Chúng tôi biết trận đấu với Chelsea sẽ rất khó khăn. Nhưng chúng tôi đã làm việc với nhau rất tốt, như một đội bóng gắn kết. Ở thời điểm này, chúng tôi chỉ có thể giành điểm nếu tiếp tục thi đấu như thế.

Chúng tôi đã triển khai kế hoạch mà HLV đưa ra. Chúng tôi pressing và tập trung thi đấu trong suốt 95 phút. Chúng tôi ghi bàn ở đúng thời điểm và việc vươn lên dẫn trước 3-0 giúp ích rất nhiều”.


Mikel Arteta khiến NHM Arsenal lo lắng sau trận thắng Chelsea
Sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Chelsea, HLV Mikel Arteta chia sẻ về chấn thương của tiền vệ Thomas Partey, ông mang tin không vui đến cho NHM Pháo thủ.
Arteta ca ngợi đóng góp của sao gây tranh cãi cho Arsenal
Mikel Arteta từng mô tả hành vi của Granit Xhaka là không thể chấp nhận được chỉ 2 tuần trước, nhưng mọi chuyện đã thay đổi sau bàn thắng của tiền vệ này giúp...
Dư âm Arsenal vs Chelsea 3-1: Kho điểm đổi màu
Là những CLB đang ở vị thế và phong độ khác nhau, nhưng kết quả trận đấu giữa Arsenal vs Chelsea lại khiến rất nhiều người bất ngờ, khi đội bóng đang gặp khủng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X