Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Partey vô kỷ luật, Xhaka cũng nhận chỉ trích ở bàn thua quyết định của Arsenal

Thứ Hai 07/12/2020 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng lãnh đạo của Xhaka đã bị đặt dấu hỏi khi cầu thủ này không bọc lót được cho Thomas Partey ở tình huống Tottenham ghi bàn thắng thứ 2 vào lưới Arsenal.
Arsenal đã phải nhận trận thua 0-2 cay đắng trước Spurs. Son và Kane là những cầu thủ ghi bàn cho đoàn quân của Mourinho trong hiệp một.

Bàn thua thứ 2 của Arsenal xuất phát từ một tình huống vô kỷ luật của Thomas Partey. Cầu thủ người Ghana tự ý rời sân vì tái phát chấn thương và điều này giúp Spurs có pha phản công 4 đánh 2 và tận dụng thành công để ghi bàn ấn định tỉ số. HLV Arteta đã phải đẩy Partey trở lại sân để ngăn chặn pha tấn công của Spurs nhưng cầu thủ này chạy không kịp.

Xhaka nhận chỉ trích ở bàn thua thứ 2 của Arsenal trước Spurs hình ảnh

Partey vô kỷ luật, Xhaka cũng nhận chỉ trích ở bàn thua quyết định của Arsenal


Và sau trận đấu, huyền thoại Graeme Souness cho rằng Xhaka cần phải nắm bắt tình hình tốt hơn với tấm băng đội trưởng trên tay.

“Những cầu thủ lớn, những người chỉ huy tốt không bao giờ để điều đó xảy ra trên sân cỏ. Đã 6 hay 7 năm trôi qua nhưng tôi vẫn không biết Xhaka là dạng tiền vệ trung tâm hay tiền vệ trụ. Những hồi chuông cảnh báo đang vang lên.

Là một tiền vệ, lúc nào bạn cũng phải nhìn ra sau lưng và đánh giá vị trí mà đội bóng của mình dễ bị tổn thương. Nhưng Arsenal đã hở ra cả một khoảng trống khổng lồ. Lo Celso nhận đường chuyền, kết thúc nó bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0, trận đấu kết thúc”.


Huyền thoại Gary Neville của MU cũng chỉ trích Xhaka. Cầu thủ người Thụy Sĩ phải nhận thẻ vàng ở phút 75 khi đốn ngã Son ở phần sân của Spurs và Neville cho rằng đó là một pha tắc bóng không cần thiết.

“Đó là một pha xử lý điên rồ. Là người của Arsenal, điều cuối cùng bạn cần là trận đấu dừng lại. Son chẳng đi đâu cả, cậu ấy không thể phản công từ đó. Và tình huống này khiến trận đấu phải dừng lại thêm 30 hay 40 giây nữa”.


Kane thừa nhận Spurs không cố tình dựng xe bus trước Arsenal
Tiền đạo Harry Kane khẳng định Spurs hoàn toàn có thể cầm bóng nhiều hơn trong hiệp hai và không cố ý chơi kiểu dựng xe bus trước Arsenal.
Arsenal kiểm soát bóng 91% trong trận thua Tottenham
Những thống kê bất ngờ trong trận đấu giữa Tottenham vs Arsenal tại vòng 11, khi Pháo thủ giành chiến thắng ở những con số vô nghĩa.
Tập tễnh rời sân, Partey vẫn bị Arteta bắt quay xe
Trong tình huống dẫn tới bàn thua thứ hai của Arsenal trước Tottenham, Partey bị đau và tự ý rời sân nhưng bị Arteta ngăn cản.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X