Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka bất ngờ lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Thứ Tư 13/04/2022 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Thụy Sĩ Granit Xhaka mới đây đã chính thức lên tiếng khẳng định tham vọng của mình tại Arsenal trước khi nói lời chia tay.

Trước những thông tin về việc có thể sẽ chia tay Arsenal sau mùa giải này, tiền vệ Granit Xhaka đã lên tiếng khẳng định mình sẽ chỉ nói lời tạm biệt 'Pháo thủ' sau khi đã giành được điều gì đó đặc biệt ở CLB.

Xhaka lên tiếng về tương lai ở Arsenal hình ảnh
Xhaka muốn có những dấu ấn trước khi rời Arsenal.

Cầu thủ người Thụy Sĩ chia sẻ: "Tôi muốn thiết lập một mối quan hệ tốt với những người hâm mộ để gần gũi hơn. Chúng tôi không bao giờ gặp họ và trò chuyện với họ. Họ chỉ nhìn thấy chúng tôi trên sân trong 90 phút và sau đó tạm biệt.

Họ không biết chúng tôi đã tập luyện như thế nào, cảm thấy ra sao hay có vấn đề riêng gì không. Họ không biết chúng tôi về nhiều khía cạnh, nhưng tôi hy vọng mọi người hiểu và chia sẻ với nhau.

Tôi vẫn còn hợp đồng 2 năm với CLB. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ khi tôi vẫn còn ở đây. Tôi muốn đạt được điều gì đó đặc biệt với đội bóng này trước khi tôi rời đi”.

Xhaka gia nhập Arsenal năm 2016 từ Gladbach với mức phí 35 triệu bảng. Sau 6 năm ở Emirates, tiền vệ người Thụy Sĩ ghi được 13 bàn thắng, 22 pha kiến tạo trong 242 trận trên mọi đấu trường, giành được hai danh hiệu FA Cup.

Hợp đồng của Granit Xhaka với Arsenal còn thời hạn đến hè 2024. Thời gian qua đã có những tin đồn cho rằng tuyển thủ Thụy Sĩ sẽ rời Emirates vào mùa hè này. Điều này buộc anh đã phải lên tiếng để xóa tan những nghi ngờ về mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X