Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka chỉ trích cầu thủ Arsenal thậm tệ sau trận thua Newcastle

Thứ Ba 17/05/2022 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka thừa nhận Arsenal cần phải thi đấu dũng cảm hơn trước Newcastle và nhiều cầu thủ trong số họ không xứng đáng được ra sân.

Xhaka chỉ trích các đồng đội sau trận thua Newcastle

Arsenal đã phải nhận thất bại 0-2 trước Newcastle khi đến làm khách tại St. James’ Park. Đây là một thất bại bạc nhược của Arsenal bởi nếu Newcastle tận dụng cơ hội tốt hơn thì tỉ số có lẽ còn đậm đà hơn nữa.

Xhaka

Xhaka chỉ trích cầu thủ Arsenal thậm tệ sau trận thua Newcastle


Arsenal hầu như không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về khung thành Newcastle dù cầm bóng vượt trội. Và màn trình diễn vừa qua khiến Granit Xhaka cảm thấy không hài lòng.

“Tôi không biết tại sao chúng tôi không làm những gì mà HLV đòi hỏi. Nếu ai đó không sẵn sàng cho trận đấu này thì nên ở nhà. Tôi không quan tâm vấn đề tuổi tác. Nếu như ai đó cảm thấy lo lắng, hãy ngồi dự bị hoặc ngồi nhà. Bạn cần những cầu thủ dũng cảm đến đây và thi đấu. Đây là một trong những trận đấu quan trọng của chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy rất thất vọng với những người đến đây hôm nay.

Chúng tôi không tuân theo kế hoạch, không nghe theo HLV. Và điều xảy đến là một màn trình diễn thảm họa. Chúng tôi không xứng đáng dự Champions League hay kể cả Europa League. Thật khó để chấp nhận trận thua ở thời điểm này.

Tôi không thể tìm được những từ ngữ phù hợp. Từ phút đầu tiên đến phút 90, chúng tôi không xứng đáng có mặt trên sân”.


Kết quả này giúp Tottenham trở thành đội có nhiều lợi thế hơn trong cuộc đua top 4 mùa này. Chỉ cần hòa Norwich ở trận đấu cuối cùng ,Tottenham sẽ giành được vé C1 mùa sau. Trong khi đó, Arsenal sẽ phải chiến thắng Everton và hy vọng Norwich làm nên được bất ngờ lớn trước Spurs.

Arteta cay đắng thừa nhận sự thật về năng lực của ArsenalArteta cay đắng thừa nhận sự thật về năng lực của Arsenal
Sau thất bại trước Newcastle, Arteta thừa nhận học trò của mình đá kém hơn rất nhiều so với đối thủ.
Thua thuyết phục Newcastle, Arsenal gần tắt cơ hội dự Champions LeagueThua thuyết phục Newcastle, Arsenal gần tắt cơ hội dự Champions League
Từng nắm trong tay lợi thế vô cùng to lớn trong cuộc đua vào Top 4 Premier League 2021/22, thậm chí có lúc nhiều CĐV lạc quan còn nghĩ đến vị trí thứ 3 chung...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X