Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại pha việt vị móng chân khiến Kane mất bàn thắng trước Leeds

Chủ Nhật 09/05/2021 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã bị trọng tài từ chối một bàn thắng đẹp vì lỗi việt vị móng chân mà mắt thường không tài nào phát hiện nổi.
Dele Alli có tình huống kiến tạo tốt để Kane băng xuống đối mặt khung thành Leeds. Kane đã chích bóng qua thủ thành Meslier cực kỳ điệu nghệ. Nhưng VAR đã từ chối bàn thắng này vì lỗi việt vị.

Kane

Kane bị từ chối bàn thắng vì một lỗi việt vị ngớ ngẩn


Khi VAR xử lý hình ảnh công khai với các khán giả, có thể thấy 2 đường kẻ của họ gần như bằng nhau. Nhưng một phép màu đã xảy ra khi hệ thống báo Kane việt vị đầy bất ngờ.

Tình huống này khiến các CĐV Tottenham nổi trận lôi đình. Nó cũng khiến các fan bóng đá nói chung cảm thấy bất bình vì một bàn thắng đẹp bị từ chối theo cách ngớ ngẩn.

Quyết định này của tổ VAR cũng thay đổi cục diện của trận đấu. Nếu Kane ghi bàn thì Tottenham sẽ vươn lên dẫn trước 2-1. Nhưng sau khi bàn thắng không được công nhận, tâm lý của Spurs bị ảnh hưởng trong khi Leeds lại tự tin hơn. Điều đó dẫn đến việc Leeds giành được chiến thắng 3-1 chung cuộc.

Tình huống đo đạc gây sốc của tổ VAR khiến Harry Kane mất bàn thắng

Tình huống đo đạc gây sốc của tổ VAR khiến Harry Kane mất bàn thắng


Ở MLS, cách mà các trọng tài làm việc với VAR ít gây ra tranh cãi hơn. Trọng tài sẽ xem lại băng hình khi có tín hiệu từ tổ VAR. Trong những tình huống xét việt vị, họ không dùng đến công nghệ như Premier League mà chỉ xác định bằng mắt thường của trọng tài. Nếu trọng tài không phát hiện ra lỗi việt vị trong vài ba giây thì bàn thắng sẽ được công nhận. Cách làm việc đó hợp lý hơn rất nhiều và cũng nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ các CĐV.

Tottenham thua thảm Leeds: HLV mới, vấn đề cũTottenham thua thảm Leeds: HLV mới, vấn đề cũ
2 năm kể từ kỳ tích lọt vào chung kết Champions League, Tottenham trở nên vô hồn hơn bao giờ hết và trận thua 1-3 trước Leeds nói lên điều đó.
Man City tái lập thành tích siêu tệ của Tottenham sau 26 nămMan City tái lập thành tích siêu tệ của Tottenham sau 26 năm
Tiền đạo Sergio Aguero đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m trước Chelsea, đây là lần thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này Man City bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m.
Trắng tay trước Leeds, HLV Tottenham chỉ trích trọng tàiTrắng tay trước Leeds, HLV Tottenham chỉ trích trọng tài
Phát biểu sau trận thua 1-3 của Tottenham trước Leeds, HLV Ryan Mason đã chỉ trích các trọng tài vì từ chối bàn thắng của tiền đạo Harry Kane.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X