Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xe của Ronaldo xuất hiện tại trụ sở của Sporting Lisbon

Thứ Hai 18/07/2022 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xe ô tô của Ronaldo đã được phát hiện ở sân vận động của Sporting, dấy lên tin đồn về khả năng anh trở lại đội bóng Bồ Đào Nha từ Man United.

Xe của Ronaldo xuất hiện tại trụ sở của Sporting Lisbon

Ronaldo đang quyết tâm rời Man United vào mùa hè này. Anh vắng mặt ở tour du đấu châu Á của MU vì lý do gia đình. Tuy nhiên, những lựa chọn dành cho Ronaldo đang dần bị thu hẹp. Bayern Munich xác nhận không chiêu mộ Ronaldo thay Lewandowski. Trong khi đó, HLV Tuchel của Chelsea cũng bác bỏ ý tưởng này.

Xe của Ronaldo xuất hiện tại trụ sở của Sporting Lisbon 1
Xe của Ronaldo có mặt tại sân vận động của Sporting

Vì không thể giành vé dự Champions League nên lương của các cầu thủ Man United bị giảm 25%. Với tư cách là cầu thủ hưởng lương cao nhất đội thì Ronaldo bị ảnh hưởng từ điều này khá nghiêm trọng. Nhưng quan trọng hơn cả là việc không được tham dự Champions League khiến Ronaldo buồn.

Câu lạc bộ cũ Sporting Lisbon mang đến một lựa chọn hoàn hảo dành cho Ronaldo. Đội bóng này được tham dự Champions League và đây cũng là nơi mà CR7 muốn đầu quân trước khi giải nghệ.

Hôm Chủ nhật, kênh Sport TV của Bồ Đào Nha cho biết Sporting đang đàm phán để chiêu mộ Ronaldo theo dạng mượn. Thông tin này đến trùng ngày với một bức ảnh xe ô tô của Ronaldo có mặt tại sân vận động Jose Alvalade của Sporting. Nó đỗ ở khu vực dành riêng cho các cầu thủ của câu lạc bộ. Vẫn chưa rõ mục đích của chuyến viếng thăm này, nhưng rõ ràng nó đã dấy lên những tin đồn về khả năng CR7 trở lại Sporting.

Một năm trước, mẹ của Ronaldo là bà Dolores Aveiro khẳng định sẽ thuyết phục cầu thủ người Bồ trở lại Sporting. Trong quá khứ, Ronaldo chỉ dành đúng 1 mùa giải trọn vẹn thi đấu cho Sporting. Vì thế, lần trở lại sắp tới sẽ mang tới một hồi kết đẹp trong những năm cuối sự nghiệp của Ronaldo.

Jadon Sancho chỉ ra đối thủ lớn nhất của MU mùa tớiJadon Sancho chỉ ra đối thủ lớn nhất của MU mùa tới
Jadon Sancho xuất hiện trong ngày MU ra mắt bộ đồ sân khách ở mùa giải tới, anh cũng trả lời câu hỏi: Đối thủ lớn nhất của MU mùa giải 2022/23 là ai.
Zidane nỗ lực thuyết phục Ten Hag để ở lại MUZidane nỗ lực thuyết phục Ten Hag để ở lại MU
Sao trẻ Zidane Iqbal của Man United thừa nhận anh sẽ nỗ lực hết sức để gây ấn tượng với HLV Ten Hag và giành lấy một suất thi đấu ở MU mùa tới.
MU sẵn sàng thực hiện cú áp phe với De Jong vào ngày cuối phiên chợ hèMU sẵn sàng thực hiện cú áp phe với De Jong vào ngày cuối phiên chợ hè
Man United sẵn sàng chờ đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè để thực hiện cú áp phe chiêu mộ Frenkie de Jong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X