Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi ngăn Barca chiêu mộ Van de Beek

Thứ Ba 23/11/2021 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Xavi đã quyết định ngăn cản Barca chiêu mộ tiền vệ Van de Beek của Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Xavi ngăn Barca chiêu mộ Van de Beek

Nhiều tin đồn cho rằng Barca đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Donny van de Beek của Man United. Được biết, Barca đã theo dõi cầu thủ 24 tuổi từ khi anh còn thi đấu cho Ajax và thậm chí có liên hệ với người đại diện của cầu thủ này trước khi anh cập bến Man United.

Van de Beek quyết định rời MU vào tháng 1

Xavi ngăn Barca chiêu mộ Van de Beek


Dù Van de Beek ít được ra sân dưới thời Solskjaer nhưng Barca vẫn đánh giá cao cầu thủ này và muốn chiêu mộ anh vào tháng 1 tới. Nhưng tờ Marca khẳng định tân HLV Xavi đã ngăn cản thương vụ này. Xavi nói với ban lãnh đạo Barca rằng ông không cần thêm tiền vệ mà thay vào đó là muốn tăng cường thêm những lựa chọn ở khâu phòng ngự và tấn công.

Van de Beek mới chỉ xuất phát 2 trận ở mùa giải này. Anh đang đứng giữa 2 lựa chọn là ra đi tìm kiếm bến đỗ mới hoặc ở lại và cố gắng thuyết phục HLV mới của đội bóng.

Cuối tuần qua, Van de Beek đã gây ấn tượng mạnh khi vào sân và ghi bàn trong trận đấu cuối cùng của MU dưới triều đại Solskjaer. Nhiều người kỳ vọng Van de Beek sẽ được trao cơ hội nhiều hơn dưới sự dẫn dắt của Michael Carrick.

Hồi đầu tháng, huyền thoại Kevin Campbell từng lên tiếng khuyên Arsenal chiêu mộ Van de Beek nếu có thể.

“Tôi chỉ muốn những điều tốt nhất cho Arsenal và tôi tin Van de Beek có thể chơi tốt nếu được trao cơ hội. Tôi nghĩ chàng trai này có siêu năng lực. Cậu ấy có thể chơi ở mọi vị trí nơi hàng tiền vệ. Đây là một cầu thủ đa năng và có thể hữu ích với đội bóng như Arsenal”.


Unai Emery cảnh báo các học trò trước trận gặp MUUnai Emery cảnh báo các học trò trước trận gặp MU
HLV Unai Emery khẳng định MU vẫn là một đội bóng mạnh dù vừa thay đổi HLV, ông cũng gửi những lời tri ân đến Ole Gunnar Solskjaer.
Ibra chế giễu MU ăn mày quá khứIbra chế giễu MU ăn mày quá khứ
Trong cuộc phỏng vấn The Guardian, Zlatan Ibrahimovic có những phát biểu sốc về MU sau khi từng có 2 năm thi đấu tại Old Trafford.
HLV Julen Lopetegui có câu trả lời cho MUHLV Julen Lopetegui có câu trả lời cho MU
Trước những tin đồn liên quan đến việc lọt vào tầm ngắm của MU, HLV Julen Lopetegui đã chia sẻ những suy nghĩ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trước vòng 36 Premier League, hậu vệ Matt Doherty của Wolves tự tin khẳng định có thể đánh bại Man City để tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng nói là 1 chuyện, làm được hay không lại là câu chuyện khác!

Xem thêm
top-arrow
X