Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Napoli mượn thành công trung vệ của MU

Chủ Nhật 02/01/2022 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên Fabrizio Romano xác nhận Napoli đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Axel Tuanzebe từ Man United theo dạng cho mượn.

Napoli mượn thành công Tuanzebe của MU

Tuanzebe đã được gửi tới Aston Villa thi đấu theo dạng cho mượn từ mùa hè. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh không được ra sân thường xuyên kể từ khi Steven Gerrard lên nắm quyền.

Axel Tuanzebe rời MU theo dạng cho mượn

Xác nhận: Napoli mượn thành công Tuanzebe của MU


Với hy vọng nâng tầm sự nghiệp của mình, Tuanzebe sẽ cập bến Napoli thi đấu theo dạng cho mượn vào tháng 1 này. Đội bóng Italia sẽ trả cho Man United phí mượn khoảng 800,000 bảng. Nếu như cảm thấy ấn tượng với Tuanzebe, Napoli có thể mua đứt với giá 20 triệu bảng vào mùa hè tới.

Tuanzebe đã ra sân 11 lần cho Aston Villa mùa này, 9 trong số đó ở Premier League. Trung vệ người Anh được các CĐV Man United đánh giá cao nhưng không thể thi đấu ở đội một thường xuyên.

Tuanzebe ra mắt Man United khi mới 19 tuổi vào tháng 1/2017. Anh có màn ra mắt ấn tượng ở Champions League vào tháng 10/2020 khi MU vượt qua PSG với tỉ số 2-1.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Rangnick đang có trong tay Eric Bailly, Victor Lindelof, Harry Maguire, Raphael Varane và Phil Jones ở vị trí trung vệ. Do đó, cơ hội ra sân của Tuanzebe là không nhiều nếu anh quay trở lại MU.

Tuanzebe còn hợp đồng với Man United tới hè năm 2023. Tuy nhiên, nhiều khả năng cầu thủ 24 tuổi sẽ không khoác áo MU thêm một lần nào trong tương lai. Nhân sự của MU ở vị trí trung vệ cũng ổn định cho vài năm tới nên Tuanzebe cũng khó nhận được một lời đề nghị hợp đồng mới. Chuyển đến một giải đấu ít khắc nghiệt hơn như Italia là cơ hội để Tuanzebe chứng tỏ khả năng và bắt đầu xây dựng sự nghiệp.

Rio Ferdinand muốn trở lại MU càng sớm càng tốtRio Ferdinand muốn trở lại MU càng sớm càng tốt
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand tuyên bố anh sẽ cân nhắc một cách nghiêm túc về lời đề nghị làm việc trong ban huấn luyện của đội chủ sân Old Trafford.
Juventus đề nghị trao đổi cầu thủ với MUJuventus đề nghị trao đổi cầu thủ với MU
Theo Calciomercato, Juventus đã đề nghị MU đổi tiền đạo Anthony Martial lấy tiền vệ Dejan Kulusevski ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Vấn đề lớn nhất của Jadon Sancho tại MUVấn đề lớn nhất của Jadon Sancho tại MU
Thierry Henry cho rằng sự thiếu quyết đoán là lý do khiến tiền vệ Jadon Sancho thi đấu vẫn chưa như kì vọng sau nửa mùa giải khoác áo MU.
Ronaldo không hài lòng với những gì MU đang cóRonaldo không hài lòng với những gì MU đang có
Trong thông điệp chia tay năm cũ và đón năm mới, Cristiano Ronaldo không ngần ngại tiết lộ việc mình không hài lòng với những gì MU đạt được.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X