Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời điểm CĐV được trở lại sân ở Premier League

Thứ Ba 23/02/2021 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ vẫn còn cơ hội theo dõi trực tiếp các trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh mùa này ngay trên sân nhưng khả năng đó chỉ có thể xảy ra vào tháng 5 tới.
Thủ tướng Anh Boris Johnson vừa xác nhận các sân vận động tổ chức bóng đá dự kiến được mở cửa trở lại từ ngày 17/5. Suốt thời gian qua, các trận đấu tại Premier League đã phải diễn ra trong tình trạng không khán giả sau khi lệnh cấm từ chính phủ được tái áp dụng hồi tháng 12 năm ngoái do sự bùng phát của biến thể mới Covid-19 tại nước Anh.

Với thông báo này, vòng đấu cuối cùng diễn ra vào ngày 23/5 sẽ được đón các khán giả vào sân. Sẽ có tối đa 10.000 khán giả trong mỗi trận hoặc không quá 25% sức chứa của các sân vận động.

Xác định thời điểm CĐV Premier League được trở lại sân hình ảnh

Xác định thời điểm CĐV Premier League được trở lại sân


Đây cũng là một tin tốt với phần còn lại của hệ thống bóng đá chuyên nghiệp Anh khi các trận play-off thăng hạng vốn luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận sẽ được chào đón khán giả, qua đó giúp trận đấu thêm phần hấp dẫn. Cụ thể các trận đấu tranh vé thăng hạng Premier League và các hạng phía dưới (Championship, League One, League Two,...) dự kiến được tổ chức vào các ngày thứ Bảy và Chủ nhật cuối cùng của tháng 5.

Trước đó chỉ một số ít các CĐV được trở lại các sân vận động xem bóng đá. Nhưng sau khi số lượng ca Covid-19 lại tăng nhanh (nước Anh được xem là điểm khởi phát biến thể mới có tốc độ lây lan mạnh hơn), các trận đấu lại phải tiếp tục trong tình trạng không có khán giả.

Thủ tướng Boris Johnson nói tại Hạ viện Anh: “Các sân vận động của chúng ta sẽ một lần nữa đón các khán giả. Giới hạn số lượng CĐV vào sân sẽ dựa vào độ lớn của từng sân”.

Tuy nhiên, Thủ tướng Anh cũng cam kết sẽ lại tạm dừng kế hoạch đó nếu như có một làn sóng Covid mới xuất hiện. Tối nay, Thủ tướng Johnson sẽ trình bày kế hoạch đưa nước Anh thoát khỏi thời kỳ phong tỏa Covid-19 trước khi phát biểu trên đài truyền hình quốc gia để công bố rộng rãi thông tin tới công chúng.

Lingard thổi kèn, West Ham hoá ban nhạc mới nổi làm dậy sóng MXHLingard thổi kèn, West Ham hoá ban nhạc mới nổi làm dậy sóng MXH
Những ngày rất tươi đẹp của West Ham và tiền vệ Jesse Lingard nói riêng, khi họ liên tục giành những kết quả có lợi, qua đó lọt vào Top 4 Premier League.
Huyền thoại khuyên Spurs không nên sa thải MourinhoHuyền thoại khuyên Spurs không nên sa thải Mourinho
Cựu danh thủ Glenn Hoddle cho rằng Tottenham chưa nên tính đến chuyện chia tay HLV Mourinho bất chấp việc đội bóng này đang sa sút không phanh ở Premier League.
Crouch: “Sự cân bằng của Liverpool đã hoàn toàn biến mất”Crouch: “Sự cân bằng của Liverpool đã hoàn toàn biến mất”
Theo cựu tiền đạo người Anh từng khoác áo The Kop, thì đội bóng cũ sẽ có rất nhiều việc phải làm nếu muốn cán đích trong Top 4 chung cuộc ở Premier League...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X