Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xả thân cản Villa ghi bàn, Bailly được đồng đội "thưởng nóng"

Thứ Bảy 02/01/2021 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Bailly đã có một tình huống thi đấu lăn xả để giúp Man United giữ trọn vẹn 3 điểm trước Aston Villa. Và ngay sau tiếng còi mãn cuộc, các đồng đội đã bủa vây và tung hô tinh thần chiến đấu của trung vệ người Bờ Biển Ngà.
Sự trở lại của Eric Bailly sau 2 tháng điều trị chấn thương thật sự quan trọng với Man United khi lịch thi đấu trở nên dày đặc. Và sau khi Lindelof bị chấn thương lưng đánh gục, Bailly đã trở thành cái tên chắc chắn được ra sân sát cánh cùng đội trưởng Maguire.

Xả thân cản Villa ghi bàn, Bailly được đồng đội thưởng nóng hình ảnh

Bailly xả thân ngăn cản cầu thủ của Villa ghi bàn ở phút bù giờ cuối cùng


Anh giúp MU giữ sạch lưới trước Wolves và tiếp tục được tin tưởng cho đá chính trong màn tiếp đón Aston Villa. Và một lần nữa, Bailly không làm NHM phải thất vọng với một màn trình diễn quả cảm như thường lệ mỗi khi ra sân. Anh cũng được trang fanpage của Man United bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Aston Villa vừa qua.

Bailly có tổng cộng 6 tình huống phá bóng, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào trên sân. Cầu thủ 26 tuổi còn có 1 tình huống cắt bóng và 2 pha không chiến thành công. Ngoài ra, Bailly cũng là một cầu thủ năng nổ và sẵn sàng dẫn bóng xộc thẳng sang phần sân đối phương trong trường hợp các đồng đội bị theo kèm quá rát. Tốc độ của Bailly là hoàn toàn phù hợp để bọc lót cho người đồng đội chậm chạp nhưng giỏi phán đoán tình huống như Maguire.

Điểm nhấn trong màn trình diễn của Bailly trước Aston Villa là pha bóng mà anh lăn xả để cản phá cú sút của Keinan Davis ở khu vực rìa vòng 5m50. Phút 90+5, cầu thủ bên phía Aston Villa tung cú sút cực mạnh khi Maguire xử lý tình huống không tốt để bóng lơ lửng trong vòng cấm. Nhưng rất may là Bailly đã có mặt kịp thời và quyết định dùng cả thân mình chắn bóng ngăn bàn thua đến với Man United.

Đó cũng là tình huống khép lại trận đấu. Bailly khuỵu xuống ăn mừng và anh nhanh chóng bị các đồng đội kéo đến bủa vây. Đây là tình huống thể hiện rõ nét tinh thần tập thể đang ngày một lên cao ở Man United và hơn thế là tố chất thủ lĩnh của Bruno Fernandes. Cầu thủ người Bồ có mặt sớm nhất để chúc mừng Bailly và cũng là người ở lại lâu nhất với người đồng đội của mình. Sự gắn kết của Man United khi có “sợi dây” Bruno Fernandes là cực kỳ ấn tượng và nó tạo cho NHM một cảm giác an tâm vì Quỷ đỏ bây giờ mới thực sự là một tập thể đoàn kết và sẵn sàng chinh phục các danh hiệu.

Video cầu thủ MU bủa vây chúc mừng Eric Bailly:
video


Người hùng Bruno Fernandes nói gì sau khi giúp MU hạ Aston Villa?
Bruno Fernandes tiếp tục đóng góp thêm một bàn thắng cho Man United và hiện tại anh đang có khởi đầu tốt thứ 2 ở Premier League chỉ sau Andy Cole.
Solskjaer ca ngợi Pogba, mừng ra mặt khi bắt kịp Liverpool
HLV Solskjaer khẳng định Pogba đang ngày càng chơi tốt hơn sau khi cầu thủ người Pháp kiếm về quả penalty giúp MU đánh bại Aston Villa đêm qua.
Video bóng đá MU vs Aston Villa: Cân bằng điểm số với Liverpool
Video bóng đá MU vs Aston Villa hôm nay 2/1 vòng 17 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh MU vs Aston Villa 2-1 đêm qua rạng sáng nay .
Mở màn năm 2021 bằng chiến thắng, MU phả hơi nóng vào gáy Liverpool
Dù vấp phải nhiều khó khăn trước hiện tượng lớn trong giai đoạn đầu mùa giải 2020/21 song bằng bản lĩnh và chất lượng cần có của một ứng viên vô địch, MU đã...
HLV Aston Villa chê Pogba ngã vờ kiếm penalty cho MU
HLV Dean Smith rất tức giận khi Man United được hưởng một quả penalty từ tình huống tự ngã của Pogba.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X