Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal kêu gọi Arteta loại thẳng tay 3 cầu thủ

Thứ Tư 16/12/2020 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright kêu gọi HLV Arteta loại bỏ 3 cầu thủ để cứu rỗi mùa giải hiện tại của Arsenal.
Ian Wright mong muốn Xhaka, Lacazette và Willian bị loại khỏi đội hình Arsenal trong thời gian tới, bắt đầu từ trận chiến với Southampton đêm nay. Arsenal đang trải qua một khởi đầu thảm hại chưa từng có ở Premier League khi chỉ thắng 4 và thua tới 7 trận trong 12 vòng đầu tiên.

Huyền thoại Arsenal kêu gọi Arteta loại thẳng tay 3 cầu thủ hình ảnh

Wright kêu gọi Arteta loại thẳng tay Xhaka, Lacazette và Willian


Họ ghi được vỏn vẹn 10 bàn thắng và nằm trong nhóm đội bóng tấn công tệ nhất Premier League. Thảm hại hơn khi Arteta không thể giúp Arsenal có nổi 1 chiến thắng ở Premier League trong 5 vòng đấu gần nhất. Họ liên tiếp để thua Aston Villa, Wolves, Spurs, Burnley và chỉ may mắn cầm hòa Leeds trong thế thiếu người.

Xhaka mới phải nhận thẻ đỏ trước Burnley và không được ra sân trước Southampton vì án treo giò. Nhưng Ian Wright cho rằng Arteta nên để Xhaka ngồi ngoài thêm một thời gian nữa. Trong khi đó, Lacazette mới có 3 bàn thắng mùa này còn Willian vẫn chưa thể mở tài khoản kể từ khi chuyển đến từ Chelsea. Ian Wright cho rằng đã đến lúc Arteta làm một cuộc cách mạng và loại ngay những cái tên đóng góp ít khỏi đội hình.

“Arteta đã sử dụng Xhaka được một thời gian. Ông ấy đã bày tỏ rất nhiều niềm tin vào cậu ấy, tương tự là với Willian và Lacazette. Nhưng cuối cùng thì họ đều làm ông ấy phải thất vọng. Đó là những cầu thủ cần bị loại bỏ vào lúc này.

Hãy đưa Nketiah, Emile Smith Rowe, Willock và Maitland-Niles vào đội hình. Bạn cần điều gì đó khác biệt vì nếu mọi thứ cứ diễn tiến thế này, Arteta cứ tin tưởng vào những cầu thủ kia mà họ không đem lại hiệu quả thì tôi cũng không biết thảm họa nào có thể xảy ra tiếp theo với chúng ta nữa”.


Ozil cam kết một lòng trung thành với Arsenal dù bị bạc đãi
Người đại diện khẳng định Ozil sẽ ở lại Arsenal đến hết hợp đồng và không ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Nhận định Arsenal vs Southampton (01h00 ngày 17/12): Pháo thủ lún sâu vào khủng hoảng
Nhận định Arsenal vs Southampton lúc này không còn nghiêng hoàn toàn về phía Pháo thủ, bởi phong độ tệ hại của họ trong thời gian qua. Đội khách hoàn toàn có...
Rio Ferdinand chỉ ra lý do khiến Arsenal khởi đầu tệ hại
Rio Ferdinand chỉ ra những vấn đề đang tồn tại trong đội hình Arsenal, huyền thoại MU cho rằng Pháo thủ gặp khó vì sự thiếu đoàn kết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X