Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Greenwood sẽ trở thành siêu sao ở MU"

Thứ Sáu 20/08/2021 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal là Ian Wright khẳng định Mason Greenwood có thể vươn lên trở thành một trong những siêu sao ở Premier League trong thời gian tới.
Mason Greenwood mở tài khoản bàn thắng ở mùa giải mới trong chiến thắng 5-1 của Man United trước Leeds. Tuyển thủ Anh giờ đã ghi được 30 bàn trong 106 trận đấu cho MU kể từ khi vươn lên đội một vào năm 2019.

Phong độ ấn tượng của Greenwood ở Man United giúp anh có được vị trí trong đội hình ban đầu của ĐT Anh tham dự Euro 2020. Tuy vậy, Greenwood đã bị loại vì chấn thương từ trước khi tập trung đội tuyển. Nhưng việc không được dự Euro 2020 cũng là một điều tốt với Greenwood khi anh có thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mason Greenwood nâng tỷ số lên 2-1

Wright: Greenwood sẽ trở thành siêu sao ở MU


Khi được cho biết rằng chỉ có 4 cầu thủ ghi nhiều bàn hơn Greenwood ở Premier League (Michael Owen, Robbie Fowler, Wayne Rooney và Nicolas Anelka) trước khi bước sang tuổi 20, Ian Wright đáp lại:

“Khi bạn nhìn những gì Greenwood đang làm, những con số thực sự ấn tượng. Bạn nhìn vào những cầu thủ ghi được nhiều bàn hơn Greenwood trong danh sách đó và họ đều là những cầu thủ phi thường. Những gì họ không phải trải qua là thi đấu ở một CLB khổng lồ như Manchester United từ khi còn trẻ. Họ không vươn lên từ học viện đó và bước tới đội một.

Greenwood tạo ra những màn trình diễn tốt và có được những thống kê đó. Thật đáng sợ khi nghĩ về những gì cậu ấy sẽ làm được trong sự nghiệp vì bây giờ nó đã rất nhiều rồi. Cậu ấy bước tới đội một với rất nhiều áp lực, và cậu ấy đang đối phó với nó rất tốt.

Greenwood đang sẵn sàng. Tôi cho rằng cậu ấy sẽ không mất thêm nhiều thời gian để vượt qua con số của những người khác trong danh sách này”.


Huyền thoại Andy Cole lại cho rằng Greenwood khó có thể đá chính thường xuyên trong vai trò tiền đạo cắm của Man United.

“Tôi không nghĩ Greenwood muốn đá tiền đạo cắm. Đó là một vai trò khó khăn. Là một tiền đạo cắm mang đến áp lực lớn. Đá cắm ở Old Trafford còn áp lực hơn nữa.

Với tài năng của Greenwood, cậu ấy có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công. Nhưng tôi không nghĩ rằng cậu ấy nên chơi cố định ở vị trí tiền đạo cắm. Điều đó rất khó khăn với một cầu thủ trẻ. Tôi không nghĩ họ xem Greenwood là một số 9 nhưng cậu ấy chắc chắn được thi đấu”.


Điểm tin bóng đá sáng 20/8: Saul Niguez chọn MU thay vì LiverpoolĐiểm tin bóng đá sáng 20/8: Saul Niguez chọn MU thay vì Liverpool
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/8/2021.
Tương lai Jesse Lingard phụ thuộc vào HLV SolskjaerTương lai Jesse Lingard phụ thuộc vào HLV Solskjaer
Theo tờ The Times, tiền vệ Jesse Lingard vẫn có thể rời MU trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2021.
MU đề nghị Paul Pogba ký hợp đồng mới với mức lương khủngMU đề nghị Paul Pogba ký hợp đồng mới với mức lương khủng
MU đang lên kế hoạch giữ chân tiền vệ Paul Pogba, Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng cho ngôi sao sinh năm 1993 một mức lương cực cao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X