Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Wright chỉ ra 3 cầu thủ giúp Arsenal đảo chiều phong độ

Thứ Tư 30/12/2020 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright cảm thấy vui mừng khi Arsenal trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp trước Chelsea và Brighton. Ông ca ngợi 3 cái tên quan trọng nhất của Pháo thủ đằng sau những thắng lợi này.
Arsenal đã trải qua 7 trận không thắng ở Premier League và bị rơi xuống gần nhóm xuống hạng trước khi có chiến thắng bất ngờ trước Chelsea vào ngày Lễ tặng quà. Đêm qua, Pháo thủ một lần nữa có chiến thắng khi đánh bại Brighton với tỉ số 1-0. Nhờ vậy mà họ đã thu hẹp khoảng cách với những đối thủ như Chelsea, Tottenham hay Man City xuống còn 6 điểm.

HLV Arteta đã đặt niềm tin vào lứa trẻ trong 2 trận đấu gần đây. Và cựu cầu thủ Ian Wright tin rằng những cầu thủ này sẽ đóng vai trò quan trọng để giúp Arsenal xoay chuyển tình hình u ám hiện tại.

Wright chỉ ra 3 cầu thủ giúp Arsenal đảo chiều phong độ hình ảnh

Wright chỉ ra 3 cầu thủ giúp Arsenal đảo chiều phong độ


“Sức trẻ của Arsenal quá dồi dào. Các CĐV Arsenal đều biết về những cầu thủ này. Martinelli, Emile Smith Rowe và Bukayo Saka – chúng ta đều thấy những gì họ làm được.

Chúng ta chơi không hiệu quả trong hiệp một nhưng sự dũng cảm mà họ thể hiện, cách mà họ tiếp tục tấn công vào các khoảng trống và cố gắng kéo giãn đội hình Brighton là rất ấn tượng.

Ở hiệp hai, mọi thứ diễn ra suôn sẻ hơn nhiều. Smith Rowe có khả năng chạm bóng, năng lượng và thể lực rất tốt. Cậu ấy khiến cho các cầu thủ đối phương bị kéo giãn.

Saka đã chơi tốt hôm nay. Thật sự thì cậu ấy cũng đã gồng gánh kéo đội bóng đi lên được một thời gian với sự sáng tạo của mình. Mọi người đang nói về việc các tiền đạo không ghi bàn. Nhưng thật ra thì họ không có cơ hội để ghi bàn.

Lacazette vào sân 29 giây và có được sự chính xác cần thiết. Đó là điều xảy ra khi bạn trao cho các cầu thủ cơ hội.
3 cầu thủ trẻ là Martinelli, Saka và Smith Rowe chính xác là những người giúp chúng ta xoay chuyển tình hình trong 2 trận đấu gần nhất”.


Điểm tin bóng đá sáng 30/12: Arsenal lấy Diego Costa, MU mua sao Brighton
Arsenal lấy Diego Costa, MU mua sao Brighton, Không thể thắng Eibar, Barca còn nhận thêm tin dữ... Là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h...
Video bóng đá Brighton vs Arsenal: Tiếp đà hồi sinh
Video bóng đá Brighton vs Arsenal hôm nay 30/12 vòng 16 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Brighton vs Arsenal 0-1 đêm qua rạng sáng nay .
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước Brighton
Arsenal phải rất vất vả mới có thể đánh bại Brighton với tỷ số 1-0, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận Brighton vs Arsenal vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X