Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wright cảnh báo Arsenal về nguy cơ mất Saka và Smith Rowe

Thứ Ba 11/05/2021 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright cảnh báo rằng việc Arsenal sa sút có thể gây ra vấn đề lớn khi những cầu thủ trẻ tài năng của họ như Bukayo Saka hay Smith Rowe có thể bị các đội bóng khác lôi kéo trong thời gian tới.
Arsenal đang phải trải qua một mùa giải đáng quên dưới thời Arteta. Họ không chỉ trắng tay mà còn có nguy cơ lần đầu tiên mất suất dự cúp châu Âu lần đầu tiên sau 25 năm. Dẫu vậy, mùa giải này của Arsenal vẫn chứng kiến sự thăng tiến mạnh mẽ từ nhiều cầu thủ trẻ như Bukayo Saka hay Smith Rowe. Và huyền thoại Ian Wright cảnh báo rằng những kết quả tồi tệ có thể đẩy những cầu thủ trẻ tiềm năng này khỏi Arsenal.

Saka Smith Rowe

Wright cảnh báo Arsenal về nguy cơ mất Saka và Smith Rowe


“Nói về Smith Rowe và Saka, tôi hy vọng Arsenal có thể phát triển phù hợp với họ bởi vì nếu không thì sẽ có những CLB khác đến và cố gắng cướp những cầu thủ này khỏi tay chúng ta. Đó là một nỗi lo lớn. Bởi vì các cầu thủ trẻ này sẽ là một phần quan trọng với bất kỳ kế hoạch nào của đội bóng trong tương lai.

Nếu họ tiếp tục chơi tốt, nếu chúng ta không phát triển nhanh chóng như những chàng trai này thì bạn phải lo lắng về tham vọng của họ và về những gì họ muốn làm vì đây là những cầu thủ tuyệt vời".

Cuối tuần qua, Smith Rowe đã có bàn thắng đầu tiên tại Premier League khi ghi bàn vào lưới West Brom. Nói thêm về đà phát triển của West Brom, Wright chia sẻ: “Đó là một điều mà cậu ấy muốn làm. Cậu ấy muốn bổ sung thêm bàn thắng vào lối chơi của mình. Cậu ấy đang chơi rất tốt vào lúc này. Điều duy nhất còn lại mà cậu ấy cần bổ sung là những bàn thắng”.


Tiền đạo cao hơn 2 mét bất ngờ tỏ tình với ArsenalTiền đạo cao hơn 2 mét bất ngờ tỏ tình với Arsenal
Arsenal đã đưa tiền đạo Paul Onuachu của Genk vào tầm ngắm, cầu thủ cao hơn 2 mét này mới đây đã mang đến niềm vui cho Pháo thủ.
David Luiz lên tiếng về tương lai ở ArsenalDavid Luiz lên tiếng về tương lai ở Arsenal
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ David Luiz khẳng định vẫn muốn được khoác áo Arsenal. Hợp đồng của anh với Pháo thủ sẽ đáo hạn vào tháng tới.
Willian ghi bàn: Món quà muộn màng dành cho ArsenalWillian ghi bàn: Món quà muộn màng dành cho Arsenal
Thất bại trước Villarreal ở bán kết Europa League khiến chặng đường còn lại của mùa giải với Arsenal chẳng còn mang nhiều ý nghĩa. Gần như chắc chắn Pháo thủ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X