Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Va chạm kinh hoàng với David Luiz, Jimenez chấn thương sọ não

Thứ Hai 30/11/2020 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves xác nhận Jimenez đã bị nứt hộp sọ sau pha va chạm với David Luiz và phải trải qua một cuộc phẫu thuật ngay trong đêm.
Raul Jimenez đã phải rời sân bằng cáng ngay đầu trận đấu giữa Wolves và Arsenal sau pha va chạm mạnh với David Luiz. Đó là tình huống mà David Luiz húc thẳng đầu vào thái dương của Jimenez. Cầu thủ 29 tuổi sau đó được đưa tới bệnh viện London để điều trị.

Sau trận đấu, HLV Santo có cập nhật về tình hình của Jimenez: “Cậu ấy vẫn nói chuyện và nhận thức được. Chúng tôi sẽ có những đánh giá chính xác nhất. Cậu ấy đang được chăm sóc tốt”.


Wolves xác nhận Jimenez chấn thương sọ não trước Arsenal hình ảnh

Wolves xác nhận Jimenez chấn thương sọ não sau pha va chạm với Luiz


Phía Wolves xác nhận Jimenez đã được phẫu thuật ngay lập tức và sẽ phải ở trong viện vài ngày tới để phòng ngừa những biến chứng có thể xảy ra. Được biết, Jimenez đã bị nứt hộp sọ.

Thông báo từ phía Wolves cho biết: “Jimenez đang cảm thấy thoải mái sau ca phẫu thuật vừa qua ở bệnh viện London. Cậu ấy đã gặp bạn gái Daniela và giờ đang nghỉ ngơi. Cậu ấy sẽ được theo dõi thêm vài ngày trước khi bắt đầu quá trình hồi phục.

Đội bóng muốn cảm ơn đội ngũ y tế ở Arsenal, nhân viên của NHS, nhân viên bệnh viện và các bác sĩ phẫu thuật. Phản ứng nhanh và kỹ thuật của họ đã giúp ích rất nhiều.

CLB mong muốn Jimenez và gia đình cậu ấy bây giờ được trao đủ không gian riêng tư. Những cập nhật tiếp theo sẽ được đưa ra trong khoảng thời gian thích hợp”.


Wolves không cập nhật thời điểm Raul Jimenez sẽ trở lại. Nhưng dường như chấn thương của Jimenez nhẹ hơn so với Ryan Mason, một cầu thủ phải giải nghệ vì chấn thương sọ não cách đây 2 năm.

Arsenal thua liên tiếp: Đã đến lúc “hạch tội” Arteta?
Unai Emery đã bị Arsenal sa thải 1 năm trước và chứng kiến cách họ thất bại 1-2 trước Wolves vào chủ nhật, người ta phải đặt câu hỏi: Mikel Arteta đã thay đổi...
Điểm nhấn Arsenal 1-2 Wolves: Pháo thủ quá tệ, Bầy sói xuất sắc nhất trong 40 năm
Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Wolves ngay trên sân nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn Arsenal vs Wolves vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Những con số không thể bỏ qua sau thất bại của Arsenal trước Wolves
Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Wolves trên sân nhà ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng điểm qua những thống kê Arsenal vs Wolves ấn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X