Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu đội trưởng Arsenal dành lời khen có cánh cho Tierney

Thứ Sáu 29/01/2021 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Nigel Winterburn cho rằng Kieran Tierney là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất Premier League vào thời điểm này.
Kieran Tierney đang dần dần nâng cao giá trị của mình ở Arsenal trong mùa giải thứ 2 làm việc tại đây. Những chấn thương đã ngăn cản đóng góp của Tierney ở mùa giải đầu tiên. Nhưng bây giờ, cầu thủ người Scotland đang là một phần quan trọng trong kế hoạch của Arteta và được xem là đội trưởng tương lai của Arsenal.

Cựu đội trưởng Arsenal dành lời khen có cánh cho Tierney hình ảnh

Cựu đội trưởng Arsenal dành lời khen có cánh cho Tierney


Cựu cầu thủ Winterburn, người cũng từng đeo trên tay băng đội trưởng của Arsenal, cho rằng Kieran Tierney lúc này đã lọt vào nhóm những cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League: “Khi Tierney mới đến Arsenal, cậu ấy đã dính chấn thương và không thể tập luyện cùng đội. Cậu ấy phải trải qua một chương trình hồi phục riêng biệt. Nhưng bây giờ chúng ta bắt đầu thấy những gì cậu ấy có thể đóng góp một cách thường xuyên.

Tierney là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất ở Premier League, xét trên sự ổn định, khả năng tạt bóng và những cơ hội mà cậu ấy tạo ra.

Tierney sẽ thành công nhường nào phụ thuộc vào số trận đấu mà cậu ấy chơi, số danh hiệu mà cậu ấy giành được. Nhưng Tierney rõ ràng nằm trong số những hậu vệ biên xuất sắc nhất ở Premier League. Đẳng cấp những màn trình diễn của cậu ấy rất tốt.

Bạn không cần những thứ hào nhoáng từ các hậu vệ. Bạn cần họ làm công việc của mình tốt và đạt điểm số 7/10 mỗi tuần. Và đó chính xác là những gì mà Tierney đang làm”.


Martin Odegaard ra mắt Arsenal ở đại chiến MUMartin Odegaard ra mắt Arsenal ở đại chiến MU
Theo xác nhận từ HLV Mikel Arteta, tiền vệ Martin Odegaard đang rất sung sức và sẵn sàng ra sân ở đại chiến MU tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Đến Arsenal, Odegaard có một điều quan trọng phải chứng minhĐến Arsenal, Odegaard có một điều quan trọng phải chứng minh
Nigel Winterburn cho rằng Martin Odegaard chưa chắc đã có nhiều thời gian ra sân ở Arsenal và sẽ cần phải chứng minh cho Mikel Arteta thấy rằng mình giỏi hơn...
Willian là thương vụ kéo lùi ArsenalWillian là thương vụ kéo lùi Arsenal
Huyền thoại Tony Adams đã lên tiếng chỉ trích Arsenal vì chiêu mộ Willian trong khi hoàn toàn có thể tin tưởng vào thế hệ trẻ ở CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X