Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khẳng định Arsenal cần nghiêm túc đua trụ hạng mùa này

Thứ Năm 24/12/2020 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Nigel Winterburn khẳng định Arsenal đang rơi vào cuộc đua trụ hạng và tình hình hiện tại rất đáng lo.
Arsenal đang rơi vào một hố sâu không lối thoát khi trải qua khởi đầu tệ hại nhất kể từ mùa giải 1974/75. Giấc mơ tham dự cúp châu Âu thông qua con đường Premier League đang mờ nhạt dần. Thậm chí, mối quan tâm của Arsenal bây giờ là kết quả của những đối thủ cạnh tranh ở cuối bảng xếp hạng.

Arsenal chỉ cách nhóm xuống hạng vỏn vẹn 4 điểm. Và cựu cầu thủ Nigel Winterburn thừa nhận không đội bóng nào quá tốt để không phải xuống hạng.

Người cũ khẳng định Arsenal cần nghiêm túc đua trụ hạng mùa này hình ảnh

Winterburn: Arsenal đang trong cuộc đua trụ hạng


“Khi tôi rời Arsenal và đến West Ham trong mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp, chúng tôi đã có một đội hình tuyệt vời. Nhưng cuối cùng chúng tôi đã xuống hạng. Chúng tôi không thể thắng một trận bóng. Bạn ra sân với mục tiêu lớn, bạn có thể chơi tốt nhưng không thể ghi bàn để nâng cái sự tự tin đó lên.

Rồi đột nhiên bạn mắc một sai lầm cá nhân hoặc một cầu thủ nhận thẻ đỏ và bạn bị dồn vào chân tường. Và rồi bạn cứ đá như thế mà không thắng nổi trận đấu nào.

Đó là điều xảy ra ở West Ham trong một thời gian dài. Tôi nhìn thấy những thứ tương tự đang diễn ra ở Arsenal. Họ cần phải có 2 chiến thắng liên tiếp thật nhanh chóng. Giờ không phải là lúc để nói chúng ta mới trải qua 14 vòng đấu và vẫn còn thời gian.

Bạn có thể thấy sự tự tin đã rời xa đội bóng này. Họ trông rất bất ổn, chỉ chờ có điều gì xảy ra để phản ứng. Họ chờ những bất lợi xảy đến với mình thay vì kiểm soát trận đấu.

Đây là một trạng thái rất đang lo bởi vì họ không ghi được nhiều bàn thắng. Nếu Aubameyang không ghi bàn thì tôi cũng không biết ai sẽ gánh trọng trách này”.


Đâu là sai lầm lớn nhất của Arsenal ở phiên chợ Hè 2020?
Theo nhận định của huyền thoại Ian Wright, việc bán thủ môn Emiliano Martinez là sai lầm lớn nhất của Arsenal ở phiên chợ Hè 2020.
Vì sao Willian gây thất vọng ở Arsenal?
Cựu cầu thủ Arsenal, Kevin Campbell nói về việc tiền đạo Willian gây thất vọng ở sân Emirates. Anh cho rằng ngôi sao người Brazil không nhận được sự giúp đỡ...
Ozil bực dọc vì không thể giúp đỡ Arsenal
Mesut Ozil thừa nhận anh đang trải qua một giai đoạn ức chế ở Arsenal và hy vọng đội bóng sẽ đạt được những kết quả tốt trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X