Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere chính thức trở lại tập luyện ở Arsenal

Thứ Năm 07/10/2021 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal xác nhận Jack Wilshere đang tập luyện với CLB để hướng đến chương tiếp theo trong sự nghiệp.

Jack Wilshere trở lại tập luyện ở Arsenal

Jack Wilshere từng được đánh giá là có khả năng vươn tầm siêu sao khi vươn lên từ đội trẻ Arsenal. Tuy vậy, cầu thủ 29 tuổi đã thất nghiệp kể từ khi rời khỏi Bournemouth vào cuối mùa giải năm ngoái.

Tiền sử chấn thương là một yếu tố đẩy Wilshere vào tình cảnh khó khăn hiện tại. Nhưng Wilshere đang rất cố gắng cho các CLB theo đuổi anh thấy rằng mình đang đạt thể trạng tốt nhất.

Wilshere

Wilshere trở lại tập luyện ở Arsenal


Arsenal đang hỗ trợ Wilshere tìm kiếm CLB mới. Cầu thủ người Anh đã trở lại Arsenal tập luyện để xây dựng thể lực tốt nhất. Tin tức này mới được trang Twitter chính thức của đội bóng thành London cập nhật.

“Chúng tôi đang giúp đỡ Wilshere chuẩn bị và tập luyện cho giai đoạn tiếp theo. Cậu ấy cũng đang tiếp tục làm việc để lấy bằng HLV”.


HLV Arteta có bình luận về sự trở lại của Wilshere: “Điều các bạn nên tin là chúng tôi muốn hỗ trợ Wilshere chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo, cả về thể lực lẫn tâm lý. Cậu ấy muốn lấy bằng HLV và chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi thứ mà cậu ấy muốn. Đó là ý tưởng chủ đạo và không có gì sâu xa hơn thế.

Tôi vui mừng khi có cậu ấy trở lại. Chúng tôi có một cuộc hội thoại với Wilshere và hiểu những thứ mà cậu ấy cần, những khó khăn mà cậu ấy trải qua. Tôi nghĩ mọi người ở CLB đều đồng tình rằng đây là thời điểm phù hợp để giúp cậu ấy.

Wilshere sẽ tập luyện một thời gian với chúng tôi. Cậu ấy sẽ ở đây và hoàn thành quá trình lấy bằng HLV. Chúng tôi sẽ cố gắng giúp cậu ấy khỏe mạnh. Hy vọng kinh nghiệm của cậu ấy sẽ giúp ích nhiều cho các cầu thủ trẻ và học viện của chúng tôi”.

Một số hình ảnh Wilshere tập luyện ở Arsenal:

Wilshere
Wilshere
Wilshere
Wilshere


Ben White tiết lộ về mối quan hệ ăn ý với Gabriel ở ArsenalBen White tiết lộ về mối quan hệ ăn ý với Gabriel ở Arsenal
Ben White khẳng định anh và Gabriel Magalhaes đã gắn kết với nhau rất tốt ở hàng thủ Arsenal bất chấp những rào cản về mặt ngôn ngữ.
Sang Arsenal thì thà ở lại Everton còn hơnSang Arsenal thì thà ở lại Everton còn hơn
Đó là những lời khuyên của cựu danh thủ Man City – Danny Mills về tiền đạo Dominic Calvert-Lewin trước lời hỏi mua của Arsenal.
Hết kiên nhẫn, Juventus tính bán tháo cựu sao ArsenalHết kiên nhẫn, Juventus tính bán tháo cựu sao Arsenal
Tương lai của Aaron Ramsey chìm trong nghi ngờ khi Juventus sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền vệ người Xứ Wales.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X