Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere khuyên Eden Hazard đến đầu quân cho Newcastle

Thứ Tư 10/11/2021 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Wilshere tin rằng sự nghiệp của Eden Hazard sẽ đi lên nếu như cầu thủ này tới đầu quân cho Newcastle.

Wilshere khuyên Hazard đến Newcastle

Eden Hazard đã trở thành một cầu thủ hàng đầu ở Anh khi chơi cho Chelsea từ năm 2012 đến 2019. Nhưng mọi chuyện thay đổi hoàn toàn kể từ khi Hazard cập bến Real Madrid với mức phí 89 triệu bảng hè 2019.

Tuyển thủ Bỉ không thể tạo ra ảnh hưởng tốt ở Real. Anh mới chỉ có 5 bàn thắng và 9 kiến tạo trong 54 trận đấu cho Los Blancos. HLV Ancelotti gần đây thừa nhận Hazard không còn được ưu tiên đá chính. Điều đó dấy lên những tin đồn về khả năng cầu thủ này ra đi.

Eden Hazard

Wilshere khuyên Hazard đến đầu quân cho Newcastle


Newcastle là một điểm đến tiềm năng cho Hazard khi CLB này mới đổi chủ gần đây. “Chích chòe” sở hữu tham vọng lớn khi mới bổ nhiệm HLV Eddie Howe. Jack Wilshere, người từng làm việc với Eddie Howe ở Bournemouth, tin rằng Hazard sẽ là một bản hợp đồng phù hợp để xây dựng một kỷ nguyên mới ở Newcastle.

“Eden Hazard ở một đẳng cấp khác nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ thích được chơi dưới sự chỉ đạo của một HLV như Eddie Howe. Ông ấy là một mẫu HLV mà các cầu thủ ưa thích.

Tôi từng làm việc với ông ấy ở một CLB tương tự như Newcastle. Tôi không nói về tầm vóc của CLB mà nói về chất lượng cầu thủ.

Newcastle đang có vài cựu cầu thủ Bournemouth. Eddie Howe thì luôn biết cách giúp những mẫu cầu thủ này thể hiện tốt nhất cũng như chiếm cảm tình của NHM. Ông ấy là một HLV tuyệt vời.

Tôi đã bước vào một tập thể đã gắn bó với nhau từ khi họ chơi ở giải hạng 3. Tất cả họ đều là bạn bè của nhau. Họ đối xử với tôi rất tốt và Eddie Howe đảm bảo điều đó xảy ra. Ông ấy rất tốt với tôi”.


Newcastle hỏi mua sao Arsenal vào tháng 1Newcastle hỏi mua sao Arsenal vào tháng 1
Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, Newcastle muốn chiêu mộ trung vệ Rob Holding của Arsenal ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022 tới đây.
CLB Newcastle chính thức bổ nhiệm HLV trưởng mới thay thế Steve BruceCLB Newcastle chính thức bổ nhiệm HLV trưởng mới thay thế Steve Bruce
Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng CLB Newcastle United đã chính thức bổ nhiệm ông Eddie Howe làm huấn luyện viên mới của đội bóng sau khi chia tay HLV Steve Bruce.
Đây! Đội hình tối ưu của Newcastle dưới thời Eddie HoweĐây! Đội hình tối ưu của Newcastle dưới thời Eddie Howe
HLV Eddie Howe được cho là sẽ ngồi ghế HLV trưởng của Newcastle, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của “Chích chòe” dưới thời ông thầy 43 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X