Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere hồi đáp lời mời trở lại Arsenal của Arteta

Thứ Ba 14/09/2021 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Wilshere đang lên kế hoạch đàm phán với Arsenal sau khi thấy Arteta để ngỏ cánh cửa quay lại Emirates.
Arteta đã mời Jack Wilshere quay lại Arsenal sau khi chứng kiến người đồng đội cũ không thể tìm được một CLB mới. Wilshere đã trở thành cầu thủ tự do kể từ khi hết hợp đồng với Bournemouth hồi hè. Và Arsenal sẵn sàng trao cơ hội tập thử cho Wilshere trong thời gian tới.

HLV Arteta nói gì?

Arteta nói về Wilshere: “Cậu ấy là một người mà tôi biết và từng ở chung phòng thay đồ. Cậu ấy là một người được yêu mến ở CLB và mọi người ở đây. Chính vì thế, cánh cửa của chúng tôi luôn luôn rộng mở”.

Jack Wilshere nói gì?
Wilshere

Wilshere có thể quay trở lại Arsenal

Wilshere rời khỏi Arsenal để đến West Ham vào năm 2018. Nhưng anh gặp khó khăn trong việc duy trì phong độ và thể lực kể từ đó. Khi được biết về lời đề nghị của Arteta, Wilshere phát biểu trên tờ Sky Sports:

“Tôi dành phần lớn thời gian cuộc đời mình ở Arsenal. Tôi đã cống hiến rất nhiều cho Arsenal. HLV Arteta là người mà tôi từng chơi cùng và có mối quan hệ tốt. Tôi rất thích chơi cùng anh ấy và ở chung phòng thay đồ với anh ấy. Được nghe anh ấy nói cánh cửa dành cho tôi luôn rộng mở thật tuyệt.

Khi được hỏi liệu anh có chấp nhận lời mời này hay không, Wilshere trả lời: “Nó sẽ giúp tôi nhiều. Được chơi xung quanh những cầu thủ tốt, tập luyện với những cầu thủ đẳng cấp thế giới và ở trong môi trường đội bóng là điều mà tôi quan tâm. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ có một cuộc thảo luận với ai đó ở CLB trong vài ngày tới”.


Mọi thứ chấm hết với Bernd LenoMọi thứ chấm hết với Bernd Leno
Theo Daily Mail, HLV Mikel Arteta đã quyết định Aaron Ramsdale sẽ là thủ môn số 1 của Arsenal, điều đó đồng nghĩa với việc thủ môn Bernd Leno sẽ phải ngồi dự...
Điểm tin bóng đá sáng 14/9: Lyon khiến MU và Arsenal buồn lòngĐiểm tin bóng đá sáng 14/9: Lyon khiến MU và Arsenal buồn lòng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/9/2021.
HLV Wenger nói gì về tình cảnh hiện tại của Arsenal?HLV Wenger nói gì về tình cảnh hiện tại của Arsenal?
HLV Arsene Wenger thông cảm với khởi đầu của Arsenal ở mùa giải năm nay, ông tin Pháo thủ sẽ nhanh chóng trở lại với những chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X