Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere: "Gareth Bale sẽ kéo lùi Arsenal"

Thứ Bảy 25/06/2022 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Wilshere cảnh báo Arsenal về việc chiêu mộ Gareth Bale theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Wilshere cảnh báo Arsenal không nên mua Gareth Bale

Gareth Bale sẽ trở thành cầu thủ tự do khi hết hợp đồng với Real Madrid vào cuối tháng Sáu này. Bale đã được liên hệ trở lại Premier League và Tottenham là một điểm đến tiềm năng.

Gareth Bale
Wilshere: Gareth Bale sẽ kéo lùi Arsenal

Cựu cầu thủ Jack Wilshere được hỏi rằng liệu Bale có phải lựa chọn tốt cho Arsenal hay không. Và anh đã nhanh chóng cảnh báo Arsenal vì cho rằng Bale hiện tại không còn xuất sắc như giai đoạn đỉnh cao.

“Những cầu thủ khác chơi ở vị trí đó đều còn trẻ và có thể là những cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal trong vài năm tới. Vậy nên tôi không nghĩ Bale sẽ được ra sân. Và nếu được ra sân thì Bale sẽ kéo lùi một trong những cầu thủ này lại”.

Bale đã được liên hệ trở lại Spurs, nơi anh rời đi để gia nhập Real Madrid vào năm 2013. Bale từng trở lại thành London năm 2020 theo một bản hợp đồng cho mượn trước khi thi đấu năm cuối cùng ở Real Madrid mùa trước.

Ngoài Spurs, Bale còn được liên hệ với Southampton, câu lạc bộ nơi anh khởi nghiệp. Ngoài ra, đội bóng xứ Wales là Cardiff cũng được xem là một trong những bến đỗ tiềm năng với Bale.

Ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia gần nhất, Bale đã cùng với xứ Wales giành vé tham dự vòng chung kết World Cup 2022 tại Qatar. Do đó, điều quan trọng nhất với Bale để lựa chọn bến đỗ tiếp theo là ưu tiên ra sân thường xuyên. Đây là một kỳ World Cup lịch sử với xứ Wales nên Bale rõ ràng cần những sự chuẩn bị tốt nhất.

MU và Arsenal không có khả năng vô địch Premier League mùa tớiMU và Arsenal không có khả năng vô địch Premier League mùa tới
Cựu cầu thủ người Anh - Stewart Downing dự đoán cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, anh cho rằng cơ hội không dành cho MU và Arsenal.
Eddie Nketiah gửi lời cảnh báo đến Gabriel JesusEddie Nketiah gửi lời cảnh báo đến Gabriel Jesus
Eddie Nketiah vừa gia hạn hợp đồng với Arsenal, anh cũng đã gửi lời cảnh báo đến Gabriel Jesus, mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ.
Arsenal chốt xong vụ Gabriel Jesus, ra mắt vào tuần tớiArsenal chốt xong vụ Gabriel Jesus, ra mắt vào tuần tới
Theo Daily Mail, Arsenal chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng Gabriel Jesus vào tuần tới khi Pháo thủ đánh bại Tottenham và Chelsea với thỏa thuận 50 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X