Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere: "Declan Rice xuất sắc hơn Fabinho rất nhiều"

Thứ Sáu 08/04/2022 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Wilshere cho rằng Declan Rice là một tiền vệ trụ xuất sắc hơn Fabinho của Liverpool ở thời điểm này.

Wilshere khẳng định Declan Rice xuất sắc hơn Fabinho

Declan Rice đã gây ấn tượng ở trận hòa 1-1 của West Ham trước Lyon ở vòng tứ kết lượt đi Europa League. Cựu cầu thủ Jack Wilshere đã dành lời khen cho Declan Rice vì màn trình diễn này và cho rằng ngôi sao người Anh đang là cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình.

Declan Rice

Wilshere khẳng định Declan Rice xuất sắc hơn Fabinho


Sau khi có lời khen dành cho Declan Rice, một CĐV cho rằng Wilshere không theo dõi những gì mà Fabinho làm được trong vài năm gần đây. Nhưng Wilshere đã lên tiếng đáp trả:

“Fabinho không tạo ra được cảm giác về một sự hiện diện ở giữa sân tốt như Rice. Cậu ấy có thể làm được mọi thứ và còn có thể làm được nhiều hơn nữa”.

Declan Rice đã ra sân 40 lần cho West Ham mùa này, ghi được 4 bàn thắng. David Moyes đã không tiếc lời khen ngợi Rice trong thời gian gần đây và khẳng định West Ham sẽ không bán Rice với mức giá thấp hơn 150 triệu bảng.

“Điều đầu tiên tôi muốn nói là Rice không phải để bán. Nếu bạn quan tâm thì 100 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái vẫn còn là mức giá rẻ. 150 triệu bảng bây giờ là mức giá tối thiểu. Nhưng Rice không phải để bán”.

Ở trận đấu với Lyon vừa qua, Declan Rice sở hữu chỉ số phòng ngự rất tốt với 3 pha tắc bóng thành công, phá bóng 2 lần và cắt bóng 4 lần. Đáng tiếc là West Ham phải chơi thiếu người ngay từ hiệp 1 khi Aaron Cresswell nhận thẻ đỏ và chỉ có được kết quả hòa trước Lyon.

Sao Lyon  hành động lạ khi khiến cầu thủ West Ham bị đuổi khỏi sânSao Lyon hành động lạ khi khiến cầu thủ West Ham bị đuổi khỏi sân
Moussa Dembele của Lyon khiến hậu vệ Aaron Cresswell của West Ham đuổi khỏi sân, và phản ứng của cầu thủ người Pháp mới là điều được nhiều người quan tâm.
Tổng hợp kết quả lượt đi tứ kết Europa League: Barca và West Ham đều không thắngTổng hợp kết quả lượt đi tứ kết Europa League: Barca và West Ham đều không thắng
Như vậy là 4 trận lượt đi ở vòng tứ kết Europa League đã chính thức khép lại, những đội bóng được đánh giá cao là Barca và West Ham đều không thể thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X