Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere: "Arsenal sẽ vô địch Premier League trong tương lai gần"

Thứ Bảy 01/01/2022 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Jack Wilshere đã bày tỏ niềm tin rằng Arsenal sẽ vô địch Premier League nếu chuyển nhượng đúng đắn trong vài năm tới.

Wilshere: Arsenal sẽ vô địch Premier League trong tương lai gần

HLV Arteta đang có một cuộc cải tổ mạnh mẽ ở Arsenal để giúp đội bóng này trở lại thành một thế lực như trước đây. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã chi tiêu 150 triệu bảng hè vừa qua để mang về một thế hệ mới cho Arsenal.

Nigel de Jong cảnh báo Man City trước trận đấu với Arsenal

Wilshere: Arsenal sẽ vô địch Premier League trong tương lai gần


6 tân binh mà Arteta đưa về đều có độ tuổi từ 24 trở xuống. Họ đang giúp Arsenal thi đấu tốt, cùng với nhiều cầu thủ trẻ ở học viện của đội bóng.

Hiện tại, Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 4 tại Premier League, kém đội đầu bảng Man City 15 điểm. Mục tiêu thực tế nhất với Arsenal mùa này là giành danh hiệu ở đấu trường cúp và cán đích trong nhóm dự Champions League.

Jack Wilshere khá mơ mộng khi chứng kiến những màn trình diễn của Arsenal gần đây. Anh tin rằng “Pháo thủ” sẽ giành chức vô địch Premier League trong tương lai gần nếu chuyển nhượng đúng đắn.

“Arteta xây dựng một cấu trúc rõ ràng và triết lý chơi bóng cũng rõ ràng. Arsenal sẽ không vô địch Premier League năm nay. Nhưng trong 2 hay 3 năm tới, nếu họ có thể vào top 4, chiêu mộ những tên tuổi lớn, cho họ thời gian để hòa nhập thì họ có thể vô địch Premier League”.


Bộ ba tân binh Aaron Ramsdale, Ben White và Takehiro Tomiyasu đã giúp HLV Arteta giải quyết phần nào cơn đau đầu ở hàng thủ. Hàng tiền vệ của Arsenal cũng đang có những cầu thủ đủ chất lượng để chơi sòng phẳng trong những trận cầu lớn. Hiện tại, vấn đề lớn nhất của Arsenal chỉ là vị trí tiền đạo cắm khi mà Lacazette và Nketiah sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải còn Aubameyang khó lòng lấy lại niềm tin nơi Arteta.

Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Man City 19h30 ngày 1/1 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Man City 19h30 ngày 1/1 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Về lý thuyết, đây là trận đấu giữa hai đội bóng có phong độ cao nhất ở Premier League trong 10 vòng gần nhất. Tuy nhiên, những gì Arsenal thể hiện trong các...
Pep Guardiola bất ngờ khi Man City dẫn đầu ở Ngoại hạng AnhPep Guardiola bất ngờ khi Man City dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Arsenal, HLV Pep Guardiola tỏ ra bất ngờ khi Man City dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh 2021/22.
Nhận định Arsenal vs Man City (19h30 ngày 1/1): Trông cả vào Pháo thủNhận định Arsenal vs Man City (19h30 ngày 1/1): Trông cả vào Pháo thủ
Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này đang chứng kiến sự vượt trội của Man City, và Arsenal được kỳ vọng có thể cản bước tiến của Man xanh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X