Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Willian: "Tôi muốn rời Arsenal chỉ sau 3 tháng"

Thứ Ba 21/12/2021 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian mới lên tiếng thừa nhận anh muốn rời khỏi Arsenal chỉ 3 tháng sau khi gia nhập đội bóng này từ Chelsea.

Willian thừa nhận không hạnh phúc ở Arsenal

Arsenal chiêu mộ Willian theo dạng chuyển nhượng tự do từ Chelsea vào mùa hè năm 2020. Hợp đồng giữa 2 bên có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, Willian đã cắt ngắn quãng thời gian ở Arsenal vào tháng 8 vừa qua khi trở lại đội bóng tuổi thơ Corinthians ở Brazil.

Willian

Willian: Tôi muốn rời Arsenal chỉ sau 3 tháng


Willian không thể hiện được nhiều ở Arsenal. Và mới đây, cầu thủ này đã lên tiếng chia sẻ về quyết định rời khỏi sân Emirates trong buổi nói chuyện với Rio Ferdinand.

“Tôi không hạnh phúc, đó là lý do tôi chơi không tốt. Tôi không muốn đi vào chi tiết, nhưng tôi cảm thấy không vui.

Khi mới đến đó, tôi rất hạnh phúc. Ban đầu tôi cảm thấy rất có động lực chiến đấu. Tôi muốn làm tốt mọi thứ với CLB mới, đồng đội mới và dự án mới.

Nhưng sau 3 tháng, tôi nói với người đại diện rằng tôi muốn ra đi. Tôi không muốn nói xấu CLB cũ vì đó là một đội bóng lớn và có bề dày lịch sử. Các cầu thủ lớn từng chơi ở đó. Nhưng thương vụ chuyển nhượng của tôi không đi theo kế hoạch. Đó chắc chắn là quãng thời gian khó khăn nhất sự nghiệp của tôi”.


Willian đã từ bỏ 2 năm lương khi đồng ý hủy hợp đồng với Arsenal. Và cầu thủ này thừa nhận anh chấp nhận hy sinh khoản tiền đó để tìm lại niềm đam mê với bóng đá.

“Đúng là tôi đã từ bỏ một khoản tiền lớn. Tiền không phải thứ quan trọng nhất trong đời. Bạn cần phải hạnh phúc, phải cảm thấy thỏa mãn và thức dậy mỗi sáng với mong muốn đến sân tập.

Tôi không có cảm giác đó. Vậy nên tôi đã nói với bản thân, gia đình và vợ rằng tôi không thể ở đây, tôi phải rời đi và tìm cách ra đi. Tôi nghĩ là bạn không nên ở lại một nơi mà bạn không muốn ở chỉ vì tiền”.


Nhận định Arsenal vs Sunderland (2h45 ngày 22/12): Đại tiệc ở EmiratesNhận định Arsenal vs Sunderland (2h45 ngày 22/12): Đại tiệc ở Emirates
Việc không tham dự đấu trường cúp châu Âu mùa này giúp đội hình Arsenal không bị sứt mẻ nhiều vì chấn thương. Chính vì thế, tiến sâu ở đấu trường Cúp Liên đoàn...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/12: Sevilla vs Barca; Arsenal vs SunderlandLịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/12: Sevilla vs Barca; Arsenal vs Sunderland
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/12. Cập nhật lịch thi đấu La Liga, Serie A, League Cup, VCK U21 Quốc gia... Lịch trực tiếp BD.
Arsenal đưa 3 sao Juventus vào tầm ngắmArsenal đưa 3 sao Juventus vào tầm ngắm
Chuyển nhượng Arsenal dự kiến sẽ hoạt động mạnh mẽ vào tháng 1 năm 2022, Pháo thủ đã đưa 3 cầu thủ của Juventus vào tầm ngắm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X