Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian: "Tôi không hạnh phúc ở Arsenal"

Thứ Tư 08/09/2021 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian thừa nhận anh cảm thấy không hạnh phúc ở Arsenal và lý giải quyết định trở lại gia nhập Corinthians hè này.
Arsenal chiêu mộ Willian theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2020. Ở Chelsea, tiền vệ người Brazil cho thấy anh là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất ở Premier League.

Willian được trao hợp đồng 3 năm ở sân Emirates nhưng không thi đấu đạt kỳ vojg ở mùa giải đầu tiên. Sau cùng, anh quyết định cắt ngắn hợp đồng với Arsenal và trở lại quê nhà thi đấu cho Corinthians trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Willian chính thức chia tay Arsenal
Willian: Tôi không hạnh phúc ở Arsenal

Mới đây, Willian thừa nhận anh không hạnh phúc ở Arsenal và cho biết quyết định trở lại Corinthians là để được ở gần gia đình.

“Tôi thật sự đã nghĩ rất nhiều cùng với gia đình và hội bạn thân. Không may là quãng thời gian ở Arsenal không tốt. Tôi không hạnh phúc ở đó. Tôi sẽ không đi vào chi tiết. Nhưng tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu trở lại Brazil. Tôi có xem xét một số cơ hội nhưng tôi muốn trở lại Corinthians.

Tôi muốn trở về nhà và ở gần gia đình. Một CLB đã đưa tôi vươn ra thế giới, đã làm nền tảng cho tôi phát triển và tôi nghĩ giờ là thời điểm phù hợp để trở lại”.


Willian được HLV Arteta sử dụng khá thường xuyên trong đội hình chính trong quãng thời gian ngắn ngủi ở Arsenal. Anh rời đi chỉ sau 37 lần ra sân cho đội chủ sân Emirates trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, Willian chỉ đóng góp được 1 bàn thắng và 7 pha kiến tạo. Và cuối cùng Arsenal đã cán đích ở vị trí thứ 8 mùa trước, trải qua lần đầu không được dự cúp châu Âu sau 25 năm.

Đội hình khủng của Arsenal nếu Antonio Conte thay ArtetaĐội hình khủng của Arsenal nếu Antonio Conte thay Arteta
Nhiều thông tin cho rằng HLV Antonio Conte sẽ thay thế Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal nếu không thầy người TBN không thể đưa Pháo thủ vượt qua khủng hoảng, tờ...
Bukayo Saka và những cầu thủ tuổi teen ra sân nhiều nhất cho ArsenalBukayo Saka và những cầu thủ tuổi teen ra sân nhiều nhất cho Arsenal
Tiền vệ Bukayo Saka dù chưa bước sang tuổi 20 nhưng đã có 92 lần ra sân trong màu áo Arsenal, cùng điểm qua danh sách những cầu thủ tuổi teen ra sân nhiều nhất...
Emiliano Martinez: Tôi chưa bao giờ muốn gia nhập ArsenalEmiliano Martinez: Tôi chưa bao giờ muốn gia nhập Arsenal
Thủ môn Emiliano Martinez khẳng định anh chưa bao giờ muốn gia nhập Arsenal khi nói về thương vụ chuyển nhượng đến Emirates năm 2010.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X