Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Willian tiết lộ điểm ức chế về chiến thuật của Arteta

Thứ Năm 29/10/2020 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian thừa nhận anh cảm thấy có những điểm ức chế trong chiến thuật của Arteta nhưng nó lại giúp anh học hỏi được nhiều điều.
Willian đã rời Chelsea để gia nhập Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do hè vừa qua. Anh được xuất phát 5 trong 6 trận đầu tiên của Arsenal ở Premier League mùa này.

Pháo thủ đã có phong độ khá phập phù ở mùa giải năm nay. Họ thắng 3 trận đầu tiên của mùa giải trước khi thua thông 3 trận. Kết quả này khiến Arsenal cũng chỉ có được vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng dù cơ hội để họ bám đuổi những đội dẫn đầu là khá lớn.

Willian tiết lộ điểm ức chế về chiến thuật của Arteta hình ảnh

Willian tiết lộ điểm ức chế về chiến thuật của Arteta


Willian thừa nhận anh đã phải điều chỉnh bản thân để thích ứng với chiến thuật của Arsenal. Cầu thủ người Brazil cũng bị ức chế ở nhiều giai đoạn trong trận đấu khi không được chạm bóng. Mặc dù vậy, Willian khẳng định anh vẫn ủng hộ Arteta hết lòng và đã học hỏi được nhiều điều kể từ khi làm việc dưới trướng của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

“Làm việc với Arteta là một trải nghiệm khá tuyệt và mới mẻ. Tôi chưa từng làm việc với một HLV có tư duy như thế bao giờ.

Ở Arsenal, bạn được phép tự do di chuyển nhưng đôi khi cũng phải chú ý đến vị trí của mình, phải tôn trọng những yêu cầu của HLV và hiểu rằng điều đó tốt cho đội bóng.

Sẽ có thời điểm bạn không chạm bóng và bị ức chế. Nhưng Arteta luôn nói rằng hãy chờ 1 phút, bóng rồi sẽ tới chân cậu. Tôi đã học hỏi được rất nhiều”.


Arsenal sẽ ra ấn đêm nay với màn tiếp đón nhược tiểu Dundalk tại Europa League. Vào cuối tuần này, thầy trò Arteta sẽ làm khách của đội bóng đang đạt phong độ cao là Man United.

HLV Dundalk tiết lộ kế hoạch đánh bại Arsenal
HLV Filippo Giovagnoli cho rằng Dundalk có cơ hội chiến thắng Arsenal và phải khiến cho đội bóng thành London cảm thấy khó chịu ở trận đấu tới.
Nhận định Arsenal vs Dundalk (03h00 ngày 30/10): Đẳng cấp chênh lệch
Nhận định Arsenal vs Dundalk nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng cách biệt cho đội bóng của HLV Mikel Arteta là điều có thể dự đoán từ trước.
Shkodran Mustafi tiết lộ tình hình của Ozil ở Arsenal
Mặc dù bị HLV Mikel Arteta loại khỏi kế hoạch nhưng tiền vệ Mesut Ozil vẫn đang tập luyện chăm chỉ, đó là tiết lộ của trung vệ Shkodran Mustafi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X