Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Willian như thể đang nghỉ dưỡng ở Arsenal"

Thứ Ba 15/12/2020 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown cho rằng Willian giống như đang ở trong kỳ nghỉ dưỡng tại Arsenal trong khi Nicolas Pepe và Mesut Ozil đều bị xem là vấn đề với HLV Arteta.
Arsenal đang gặp nhiều khó khăn ở mùa giải 2020/21 và trải qua khởi đầu tệ hại nhất kể từ mùa giải 1974/75. Áp lực đang ngày một tăng với HLV Arteta dù ông mới đem về chức vô địch FA Cup và Siêu cúp Anh cho đội bóng cách đây vài tháng.

Nhiều ngôi sao chủ chốt của Arsenal đang chơi dưới kỳ vọng. Trong khi đó, những thương vụ chuyển nhượng của đội bóng lại không phát huy hiệu quả. Huyền thoại Martin Keown cho rằng Arsenal cần phải làm một điều gì đó để tránh khỏi một mùa giải thảm họa.

Willian như thể đang nghỉ dưỡng ở Arsenal hình ảnh

Willian như thể đang nghỉ dưỡng ở Arsenal


“Tôi ngưỡng mộ Willian ở Chelsea nhưng có vẻ cậu ấy đang có một kỳ nghỉ dưỡng ở Arsenal. Điều đầu tiên tôi muốn làm là sử dụng cậu ấy ở hành lang trái, nơi mà cậu ấy thành công ở Chelsea. Ngược lại, tôi sẽ để Bukayo Saka đá cánh phải vì cậu ấy có vẻ hiệu quả hơn.

Trước Burnley, Arsenal đã cố gắng triển khai bóng từ tuyến dưới. Nhưng các cầu thủ trông rất thiếu thoải mái. Điều đó rất nguy hiểm và Burnley cảm nhận được rằng họ sẽ có cơ hội từ 1 sai lầm của đối phương.

Arsenal sẽ đối đầu Southampton vào thứ Tư. Cách chơi pressing tầm cao với những tiền đạo đầy năng lượng của Southampton sẽ khiến họ vui mừng khi biết Arsenal vẫn triển khai bóng từ tuyến dưới.

Đây là một khoảng thời gian khó khăn với một HLV tân binh. Nhưng Arteta cần phải mạnh mẽ và cho thấy khả năng lãnh đạo và khát khao. Những vấn đề sau cánh gà không giúp ích nhiều. Với những cầu thủ như Ozil, Sokratis và Saliba đang bị đày ải, bầu không khí có thể trở nên độc hại khi thành tích xuống dốc và những lời chỉ trích được buông ra.

Có những vấn đề mà Arteta thừa hưởng từ người trước. Arsenal đã chi 100 triệu bảng cho Pepe và Saliba, những người không được thi đấu. 72 triệu bảng cho Pepe là tín hiệu báo động khi họ có Saka, 1 trong những cầu thủ trẻ tốt nhất chúng ta từng thấy trong nhiều năm.

Còn cả vấn đề Ozil nữa. Nếu Arsenal giữ sơ đồ 4-2-1-3 thì Ozil có thể trở lại. Cậu ấy có thể trở thành số 10 mà Arsenal đang thiếu để đem đến sự sáng tạo. Ở thời điểm này, Arteta đang yêu cầu Lacazette chơi trong vai trò đó. Nhưng đó không phải tương lai của Lacazette. Cậu ấy không lùi về và tham gia phòng ngự nhiều hơn Ozil là bao”.


Lucas Torreira rời Atletico trở lại Arsenal chỉ sau 6 tháng?
Tiền vệ Lucas Torreira đang rất thất vọng vì không được trao cơ hội ra sân ở Atletico Madrid, ngôi sao sinh năm 1996 đang lên kế hoạch trở lại Arsenal vào...
Sếp lớn Arsenal lên tiếng về tương lai Mesut Ozil
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai tiền vệ Mesut Ozil, Giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar của Arsenal đã có câu trả lời tới NHM.
Thêm một lãnh đạo Arsenal ủng hộ Arteta tại vị
HLV của Arsenal, Mikel Arteta đã được giám đốc kỹ thuật Edu ủng hộ tuyệt đối trong cuộc khủng hoảng về thành tích mà CLB này trải qua ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X